Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Câu trả lời là có."

Dịch:The answer is yes.

3 năm trước

27 Nhận xét


thuamotchut

tại sao lại cần" the " vậy

3 năm trước

kaai87

Chúng ta dùng "the" khi danh từ chỉ đối tượng được cả người nói lẫn người nghe biết rõ đối tượng nào đó. Ví dụ: The cat, the sun,... dùng Cat với sun không nghe nó đoản hậu. Đại loại vậy.

3 năm trước

NguynHu697620

Đáp án " the answer is yes" sao báo sai 1 từ là sao.

2 năm trước

nhotudien

chịu

2 năm trước

thanhtm441264
3 tháng trước

Nguynthiha15

Đúng mình cũng zvậy

1 năm trước

Tran-Duy-Tri

answer is yes sai hic

hu hu

hic

3 năm trước

ngDng3

the response is yes ko đc ta?

3 năm trước

dung293402

cau truc cau nay no nhu the nao? la qua

2 năm trước

BiTuMinh

dùng "the" khi danh từ chỉ đối tượng được cả người nói lẫn người nghe biết rõ đối tượng nào đó. Ví dụ: dùng Cat với sun không nghe nó cứ thế nào đúng ko phải là the cat

1 năm trước

diepthien127

nếu mà không điền '' the'' vào cũng được mà

2 năm trước

tai123123123

vậy à

1 năm trước

dung13072006

tại sao lại cần" the " vậy

2 năm trước

dung13072006

tại sao lại cần" the " vậy

2 năm trước

nhotudien

không the cũng được mà

2 năm trước

kimoanh417911

đúng rồi

2 năm trước

hophm17

Là sao →→ ←

1 năm trước

dao878914

The answers tại sao mình thêm chữ s ở đuôi lại sai là thế nào?

1 năm trước

LQDuy2004

nghe như sau khi cầu hôn nhể?

1 năm trước

TunKit933652

The answer is no mà cũng đúng à

3 tháng trước

TunKit933652

Ê sai rồi

3 tháng trước

QuangNguyn943790

Is true chứ, sao lại is yes. Tào lao

3 năm trước

ruby141201

Có là yes. True là đúng

3 năm trước

diepthien127

nếu mà điền '' true'' thì thành ra như thế này ''the answer is true''=''câu trả lời là đúng'' mất rồi,trong kia người ta bảo ''có'' chứ đâu phải là ''đúng''.

2 năm trước

NguyenBieber0

"the" chi vậy?

2 năm trước

diepthien127

uwkm,cái này cũng không có biết à,tại vì thấy trước nó hay có the vậy thôi

2 năm trước

tai123123123

chắc vậy

1 năm trước