Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi ăn và uống."

Dịch:We eat and drink.

3 năm trước

44 Nhận xét


Ahuy38

Tai sao eat minh kg them <s> vay?

3 năm trước

shinnnna

Vi "we"= chung toi (so nhieu) nen k them (s) ban a.

3 năm trước

duyn368101

Tùy vào chủ ngữ

2 năm trước

mythuong2

Vi la so nhieu

2 năm trước

TuytMunx

Những động từ sau những từ chỉ danh từ mới thêm s

1 tuần trước

DavidBach2

'Bead' minh phat am dau ca mom

3 năm trước

ngn382961

Học rất hay đấy các bạn à

3 năm trước

haiyennguy7

drink khó đọc quá, nghe lại không rõ

2 năm trước

lucariomys

bạn vào trang này để nghe phát âm rõ và chuẩn hơn nha! http://vi.forvo.com/

2 năm trước

meobeo059

phai la :we are eat and drink

2 năm trước

meobeo059

phai la :we are eat and drink

.

2 năm trước

phuongnguyen0109

we eat and we drink nghĩa cũng có khác đâu, tại sao lại không đc?

2 năm trước

duyn368101

We are eat and drink là sai

2 năm trước

mythuong2

Ai khong biet sai

2 năm trước

PhanPhan7

We eats and drinks

2 năm trước

duyn368101

Ko đúng

2 năm trước

duyn368101

Cứ ra đi ra lại mấy đề giống nhau trả lời mệt quá

2 năm trước

mythuong2

Phai ra nhieu lan chung ta moi nho chu

2 năm trước

MnNguyn9

Dê mà

2 năm trước

MnNguyn9

Sao lại phải phản hồi mất h

2 năm trước

viethung118

từ này khó quá !

2 năm trước

ngoctram76

vãi đái

2 năm trước

NguynTrnSn2

khủng

2 năm trước

1109834009

vì we thuộc từ nhiều rồi nên ko cần thêm s bạn ạ

2 năm trước

hoaanhdao6

O year làm mà ko sai câu nao het gôd

2 năm trước

hoaanhdao6

Fshbcc

2 năm trước

queen29032005

khung

2 năm trước

queen29032005

ngu

2 năm trước

1038395618

đọc muốn gảy lưỡi mới ra hết câu, sao mệt zay

2 năm trước

nick18082006

that fun

1 năm trước

nguynduykh556161

oh yeh

1 năm trước

quynhgiang103173

Tai sao k co and

1 năm trước

TunHng4
TunHng4

Mình ghi " We eat and we drink " mà sai kìa . :v

1 năm trước

ChmNguyn8

cha biet

11 tháng trước

ChmNguyn8

we are eat and drinks cgu thieu s

11 tháng trước

tkx19

học rất vui

9 tháng trước

NguynKin6

Em lại đặt là we are eat and drink. Sai cơ bản

2 năm trước

Dung3b

vfdvfdhvbkfjhhhhh

2 năm trước

nhtan5

Có sao đâu

2 năm trước

jerrycaming

We eat and drink ko thêm are à

2 năm trước

lucariomys

eat & drink là động từ nên không thêm are vào nha bạn. Khi nào vị ngữ là tính từ hoặc danh từ mới thêm are

2 năm trước

duyn368101

Uh

2 năm trước

mythuong2

Uh la gi

2 năm trước