Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Mèo đen"

Dịch:The black cat

3 năm trước

8 Nhận xét


vankieu

Sao lại màu đen lại là the black cat

3 năm trước

TranKhoiMyy

Mèo đen cơ mà. Phải đọc kĩ chứ

7 tháng trước

ThanhNguyn660791

Mình nghĩ black the cat mà bam đại thành the black cat

9 tháng trước

lhuygiabao

Vì sao lại vậy cung cấp đi Dou

6 tháng trước

ThaiPhan9

Black cat

5 tháng trước

VThOanh4

Tại sao the cat black không được?

1 năm trước

chaungoctan

Vi tinh tu dung truoc danh tu ban a

5 tháng trước

caotrnganh

Vì black là tính từ bổ nghĩa cho danh từ con mèo

5 tháng trước