Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi ủng hộ bạn."

Dịch:I support you.

3 năm trước

16 Nhận xét


hongquan2204

you support me vậy cũng đúng

2 năm trước

HuyDiepThanhHuy

Sai lầm lớn

1 năm trước

milakia

vậy là bạn ủng hộ tôi à?

7 tháng trước

Nganyc

encourage cũng là ủng hộ mà

2 năm trước

thaikute9xns

encourage là khuyến khích, ủng hộ. Lần đầu thấy support là ủng hộ. Thua

1 năm trước

milakia

duolingo lúc đúng lúc sai

7 tháng trước

HuyDiepThanhHuy

Ko phải là nó

1 năm trước

TueTrinh

Support là giúp đỡ mà, sao dịch thành ủng hộ vây :(

3 năm trước

AmikoTrn

thì tại vì support có nhiều nghĩa mà

1 năm trước

TrnVng5

Thự tế làm việc tiếp xúc với người nước ngoài mình chưa thấy trường hợp sử dụng support để thể hiện nghĩa ủng hộ.

1 năm trước

DatPV
DatPV

Không biết có câu nào khác hay hơn không nhỉ? I support you - tôi trợ giúp bạn nghe hay hơn.

1 năm trước

LeRoll1

Support sao lại là ủng hộ được. Support mình toàn dùng trong cv liên quan hỗ trợ. haizzz

1 năm trước

Dao_Quynh_Anh

Ai mà biết được. hỏi rứa ông trời cũng bó tay

1 năm trước

NhatBinhKagE

sao vote với donate lại sai vậy

1 năm trước

trung932908

Hi hi

1 năm trước

DMCS69

làm phân vân mãi :(

10 tháng trước