"Anh ấy buồn."

Dịch:He is blue.

4 năm trước

200 Nhận xét


tranlam.tan

Tai sao lai :he is blue? Can ai do giai.thich

4 năm trước

WilliamBui79

Blue theo tính từ cũng có nghĩa thông tục là sự chán nản, buồn bã

9 tháng trước

ChannMinn

Oh bh mới biết :3

4 tháng trước

LThiAn1

Thanks vì lời giải thích của bạn nha

8 tháng trước

giacdinh

thanks

7 tháng trước

LeIchChien

Thank you, giờ mới biết.

4 tháng trước

Hng657589

Thanks

2 tháng trước

TunAnhon

Cảm ơn bạn

1 tháng trước

Ha-BT

Thank you. I like your coment.

1 tháng trước

mhnh883813

Ohh giờ mới biết cảm ơn bạn

4 tuần trước

NguyenThan574025

đúng cái gì mà kì cục mệt

1 ngày trước

HNh832519

Chinh xac

7 tháng trước

KieuOanhTr4

Xàm

8 tháng trước

ltnglmwill

đồng kiến

1 tháng trước

anikodark

:D

3 tháng trước

ChannMinn

Mình cũng cần giải thích :

4 tháng trước

Khuyen322783

Đúng vậy

6 ngày trước

Kninter

Là 1 thành ngữ, 1 câu nói để ám chỉ 1 điều gì đó, không thể dịch theo kiểu từng từ, word by word được. Ví dụ như tViệt: "ở trên trời" nhưng tAnh là "in the sky" chứ không phải "up/on the sky". Hay như trong tVIệt có câu dạng như thế "m bị ẩm ic à". Tất nhiên là chẳng có cái ic nào trong người cả.

4 năm trước

TrnHongLam3

Phải là anh ấy màu xanh mới đúng chứ

11 tháng trước

GTVBechanh

Baby am real

9 tháng trước

tuyencv2kul

yeah ! you wrong.

4 tháng trước

pea886742

Vì bọn nó bị thần kinh

7 tháng trước

revdolphin

This is an idiomatic expression. 'Blue' means the same thing as 'sad' or 'depressed' in this context.

4 năm trước

K.Vivian

Thank you

8 tháng trước

Lucy674433

Wow

7 tháng trước

pea886742

Fuck you

7 tháng trước

khanhcm

Sad cũng là buồn, tại sao đáp án của tôi lại sai?

4 năm trước

TrinhMinhAnh2k9

Vì đây là chủ đề "màu" mà bạn

1 năm trước

GingKhim

Đúng ! Bạn có suy nghĩ giống mình

5 tháng trước

lengocyenxuan

Hãy theo dõi mình nha các bạn để mình được ngôi sao thứ hai trong mục thân thiện nhé các bạn. Please! Nha các bạn !

5 tháng trước

ChannMinn

Tớ theo dõi r

4 tháng trước

Minhpc

Oa ... đã gặp được bạn có streak dài như mình và điểm cao hơn mình rồi. Cùng duy trì streak và điểm bạn nhé!

10 tháng trước

lengocyenxuan

Bạn học nhiều tiếng quá. Bạn hay thật

5 tháng trước

lengocyenxuan

cho mình hỏi: Where are you from?

5 tháng trước

lengocyenxuan

Sao bạn có ngày streak dài quá vậy ?. Bạn giỏi thật đấy!

5 tháng trước

hahihe

Đáp án đâu có chữ sad đâu bạn, có red,blue,yellow,orange, thôi mà

4 tháng trước

QuangCngDn

vì chủ đề màu sắc ạ

6 tháng trước

Xuxu1404

có lẽ vì đây là một thành ngữ :( hoặc do máy đã mặc định đáp án :(

4 năm trước

Truongcute1

Blue la mau xanh ma chu sao may lai n9i buon

1 năm trước

Bang28031101

Chủ đề màu sắc mà lại dịch blue là buồm ah bạn

5 tháng trước

tigerhackkey

lạ nhỉ? why?

2 năm trước

thuynym

Kg hiểu luôn :v

4 năm trước

vinanavy

"He is blue" >>> "Anh ấy buồn"??? là sao ai giải thích với.

2 năm trước

QuangCngDn

cũng như cáu là see red với ghen tuông là green ấy bạn . cái này là nó nói có hình ảnh

6 tháng trước

TrinhMinhAnh2k9

Vì bạn nghe "blue" chữ b , và chữ ue . Mình sẽ đọc là blue . Tại sao ko nói chữ l trong giải thích trên ?

1 năm trước

TrinhL641946

Ôi mẹ ơi . Học câu này bị loạn não. Nếu he is blue là anh ây buồn.thì tai sao Đang học phần màu mà? Mà tai sao ko là he sad. Mà phai he is blue. Dài dòng văn tự mà nghĩa xa vời ở đâu vậy. Nếu là người nước ngoài họ có dùng câu này ko???

8 tháng trước

lengocyenxuan

cậu nói đúng đấy

5 tháng trước

duong753115

Anh ấy xanh. Giống đáng đánh liên quân vãi

7 tháng trước

5stars1

Đây là một nghĩa khác của từ blue chăng? Ngày xưa có nghe CD black and blue của BSB, chả có nhẽ...

2 năm trước

letuanthien

Lạ nhỉ?

4 năm trước

ThnhTrung613525

Vk mk bảo là vớ vẩn

8 tháng trước

BiThanhPht

Vả vào mồm nó

6 tháng trước

chau131agm

Buồn is sad, blue is xanh dương

8 tháng trước

kenzdakr98

Anh ấy buồn = he is blue ???

8 tháng trước

Ace972381

Tại sao màu xanh lại buồn ,t lên cả google ,black đúng hơn blue đấy

7 tháng trước

Lazyman90

blue[blu:] tính từ xanh dark blue xanh sẫm (thông tục) chán nản, thất vọng

7 tháng trước

thaoanbinh

Anh ấy buồn= He is blue???

6 tháng trước

khanhcm

Blue, sad, depressed are the same meaning. If the question not requires an idiomatic expression, then the answer "He is sad" is as correct as "He is blue".

4 năm trước

thanhtnt2

Ngon

10 tháng trước

Tuyn199847

Tui trả lời là he is black..hehe

11 tháng trước

IteHite
  • Tui cũng thế -_-
7 tháng trước

LMinhc853031

Ai tưởng buồn nó dạng u ám nên chọn black như mình ko :'(

9 tháng trước

huongvithi

Mk k hiểu luôn . He is blue lại là anh ấy buồn

8 tháng trước

nguynkhanh539007

Bị xàm à

8 tháng trước

lientranngoc

Chao đảo mất niềm tin why ?

8 tháng trước

baquoc

Why

7 tháng trước

MoDng

Trời ơi nhìu lỗi sai lắm lun ý đang nói tới màu sắc ở đâu ra cái chuyện cảm xúc vậy trời

7 tháng trước

hieu412864

Sao ko nghĩ là nhân tiện nói về màu sắc, người ta dạy thêm cho mình nghĩa mở rộng để tiện dùng sau này? Rất cảm ơn vì được biết thêm 1 điều mới.

5 tháng trước

lengocyenxuan

ki quac

5 tháng trước

MinhDuongT2

Thank !

5 tháng trước

lengocyenxuan

Không có gì đâu. Minh, bạn và tất cả các bạn ở đây đều đồng tình thế mà, đúng không các bạn?

5 tháng trước

BaHunh

Khó chấp nhận ,chủ đề màu sắc ,hay cảm xúc ,nên cho nhiều đáp án !

5 tháng trước

lengocyenxuan

bạn nói dng

5 tháng trước

danhkimdong

"He is blue" anh ay buon

3 năm trước

PhmNgcMisa

Blue=sad???????

1 năm trước

kimanh487703

Buồn mà là từ blue hả

1 năm trước

TrinhMinhAnh2k9

Đúng rùi mà

1 năm trước

kimtuyen123468

Blue----> buồn ak?!sao lạ vậy ?!

1 năm trước

TrinhMinhAnh2k9

Blue = Sad !!?

1 năm trước

TrungTrn654942

Tại sao blue lại là buồn

1 năm trước

TrinhMinhAnh2k9

Màu nên mình nghĩ là " blue " đó hem

1 năm trước

nquBO

sao lại là he is blue . Câu ấy cứ tưởng là anh ấy là xanh nước biển

1 năm trước

nquBO

không thể hiểu được . lạ quá

1 năm trước

bangnguyen6405

chan qua

1 năm trước

LinhChi123047

Không thể hiểu nỗi

11 tháng trước

TrnHongLam3

Tại sao lại là he is blue

11 tháng trước

hung663212

Ok

11 tháng trước

Huypro9

What tai saoooo

11 tháng trước

LoveEnglis601400

Kiến thức mới

10 tháng trước

Spusheen123

ko hiểu chắc là cái này có nghĩa bóng

9 tháng trước

NguyenHuye150565

??????

9 tháng trước

khu293465

Cứ tưởng là black

9 tháng trước

Linh200458

Sao có thể thế được

8 tháng trước

ThanGiaHuy

sao lai la ''he is blue''?

8 tháng trước

Toan320988

He sad không đc ạ

8 tháng trước

Nguyenbinh951326

Cái từ này giờ tôi mới biết mà nếu có đúng như mấy bạn giải thích thì dùng trong phần màu sắc vẫn là sai.Đề nghị sửa đổi giáo trình.

8 tháng trước

LcnerJ

Mình nghĩ he feels blue chứ nhỉ

8 tháng trước

Marry642546

Why?

8 tháng trước

Kelly973601

Tại sao anh ấy buồn là he is blue

8 tháng trước

ThaoDo259995

Ko hiểu j luôn

8 tháng trước

AntonioLam922035

Love is blue

8 tháng trước

MyHanh248058

Cau nay khong cau nao dung

8 tháng trước

txAYi

Anh ấy buồn là nghĩa gì

7 tháng trước

MaiQuynhAnh5

What

7 tháng trước

pea886742

Cái địt mẹ máy

7 tháng trước

duyv235894
7 tháng trước

3kqA1wCf

kì vậy phải là he is sad

7 tháng trước

MinhAnh56354

He is blue là anh ấy buồn ???

7 tháng trước

Joyce733515

Ai có thể giải thích k tại sao blue nghĩa là buồn sao k phải là sad

7 tháng trước

hello906462

???????????

7 tháng trước

cAnh428291

đùa thật. sao blue là buồn. help me

7 tháng trước

kute_khoi

Sai rồi sad= buồn

7 tháng trước

khue3

Tại sao lại he is blue ai giải thích đi????

7 tháng trước

PhungPham17

Ủa 'blue' sao lại nghĩa là buồn được. Nó chỉ có động từ là nhuộm xanh cái gì đó và danh từ của nó là chỉ màu mà. Chứ nó đâu phải là tính từ chỉ cảm xúc đâu.

7 tháng trước

NgnHiuTrn1

Lạ quá tại sao blue lại là buồn!

7 tháng trước

anna842291

Cũng đúng

7 tháng trước

Nga793356

có vấn đề chăng

6 tháng trước

thu911233

Omg.. Blue.. Có nghĩa là buồn..

6 tháng trước

TrangPii1

Có ai giải thích cho mk hiểu là anh ấy buồn lại nằm trog màu sắc ko Mk bấm đại he is blue mà add cũng cho đúng Cạn lời???????????

6 tháng trước

onLNgcnh

Vl anh ấy buồn là 'he is blue' ? :D ??

6 tháng trước

._-_viet12307-_-

sao he is blue lại là anh ấy buồn ???

6 tháng trước

giao855923

Blue tại sao là blue

6 tháng trước

bachh1124

Anh ấy màu xanh : He is blue What !!!

6 tháng trước

tienliverpool

tại sao lại là BLUE

6 tháng trước

Hieuvoo
6 tháng trước

leikmsbts136

mình thấy blue không có nghĩa là buồn .buồn có nghĩa là sad

6 tháng trước

Luyen243914

I think, black: đen, that right for buồn

6 tháng trước

dragonlance123

Vãi

6 tháng trước

LinhPhm57846

chấm hỏi thật khó hiểu :)

6 tháng trước

Vn5doG

Liên quan vãi

6 tháng trước

toC8io

Sad là buồn cớ sao lại sai

5 tháng trước

Nhi829268

He is gray.sao là blue mau k phải gray nhỉ?

5 tháng trước

TanLee4

Sai roi

5 tháng trước

xemdiem

Blue là buồn hả

5 tháng trước

lun805477

Xàm quá anh ấy buồn mà là blue.bó tay

5 tháng trước

Giang261336

Mình không hiểu, có gì sai

5 tháng trước

VnMai7

Now understand

5 tháng trước

truongvannguyen

~"he is feeling blue"

5 tháng trước

nhVy0M

Why he is blue it isn't mean anh ấy buồn

4 tháng trước

V7sqFgAd

Không hiểu chuyện gì

4 tháng trước

NguynHiLm3

What??? blue là buồn ???

4 tháng trước

LuCngBng

What cái đéc gì vậy

4 tháng trước

ChannMinn

Mình nghĩ là bị lỗi gì đó :3

4 tháng trước

TmGCYw

Cho minh cai theo doi de duoc cap thân thiên nha cac ban ^^

4 tháng trước

trinh557705
4 tháng trước

trung1275

Cứ nghĩ là black cơ

4 tháng trước

ssng9

chỉ chịu

4 tháng trước

HuyHoangphan2

sai rồi

4 tháng trước

ThuyHang301059

Câu nay..k thê hiêu

3 tháng trước

ThiTh5

OK.

3 tháng trước

Eyes840414

^_^ Giờ mới biết: He is blue = Anh ấy buồn Lại học được cái mới---> Thanks Duolingo ^^

3 tháng trước

Ngan592298

"Anh ấy buồn đáng lẽ phải là xanh nước biển đó

3 tháng trước

I-will-do-that

"blue" trong ngữ cảnh này sẽ là buồn. Nếu có thể thì phiền các bạn theo dõi mình để mình có thể làm nhiệm vụ nhé. Thanks you! :)

3 tháng trước

QucNguyn395492

Haizzz

2 tháng trước

QunngMinh

Teo cần một lời giải thích rõ ràng!!! :D

2 tháng trước

MoChut

Từ khi học anh văn đến giờ mới biết được blue cũng có nghĩa là buồn, Duolingo có ích thật!

2 tháng trước

BGyMj

Blue là màu xanh da trời

2 tháng trước

LMinh418878

sao buồn lại là blue

2 tháng trước

truong526706

gio moi biet

2 tháng trước

truong526706

troll that

2 tháng trước

Hong201669

Nghe blue bigbang thì biết

2 tháng trước

mnh100171

OMG gio moi biet

2 tháng trước

JadeThuy

các bạn theo dõi mình nhé, cùng nhau học thật vui nào

2 tháng trước

MrLee272167

Thanks for this

1 tháng trước

MrLee272167

Thanks. Now I'm knowing

1 tháng trước

NguynQu339943

Tóm lại những từ nào là màu sắc mà có 2 nghĩa z mn

1 tháng trước

NguynQu339943

Tóm lại những từ màu sắc nào mà lain có nhiều nghĩa z mn

1 tháng trước

HanThienYet

Sad cũng giống blue hả

1 tháng trước

NgocTaiNgu1

Câu này không hay, dễ nhầm lẫn.

1 tháng trước

lamnguyen938839

đang học màu sắc mà chuyển sang tính từ vãi

1 tháng trước

Locnguync

=))) mất cả chuỗi

1 tháng trước

HiyhAa

Nào giờ mới biết

1 tháng trước

hung497583

H mới biết blue còn là chán nản

4 tuần trước

mhnh883813

Giờ mới biết blue còn có nghĩa là buồn bã

4 tuần trước

vuphong0x

Hay quá. Blue cũng là buồn

4 tuần trước

TrangPhamUyenThy

Đjtme blue là pùn ph ms pt :<

3 tuần trước

LinhMyAnni

Vcl anh ấy buồn là he is blue à. Tửong màu đen (black chứ)

6 ngày trước

lukaku508698

Tự tin borings ai ngờ

1 ngày trước

dungvietkieu2004

so amazing!!!!!

2 năm trước

subach123

kì ghê sao dịch lại là he is blue . Ai đó có thể giải thích được ko ?

2 năm trước

baoquocngu2

Ao

1 năm trước

goodlook3

Tôi cũng thắc mắc là blue=sad ak, tưởng sai ai ngờ đúng k cần chỉnh. Ai thắc mắc thì có thể tra từ điển bạn sẽ thấy blue có nhiều nghĩa và trong đó có nghĩa (sự buồn chán)

10 tháng trước

NguyenThiN440691

Cái này tào lao vãi

10 tháng trước

NguyenThiN440691

Quá tào lao

10 tháng trước

HngThanh654740

Thế bi giờ nói A ấy là màu xanh thì nói sao

10 tháng trước

doWdU4

Blue=Sad?!?!?!

10 tháng trước

huynhminht282950

Cần một lời giải thích

9 tháng trước

Jennyhuynh542330

Kỳ quá , sao blue lại là buồn chứ!

9 tháng trước

Spusheen123

ơ thế blue=sad?!!!

9 tháng trước

GTVBechanh

Tai vi 30 chua phai la tet

9 tháng trước

NguynHongt359162

Liên thiên

8 tháng trước

linh359590

anh ay buon ma tai sao lai la HE IS BLUE can 1li do giai thich ro rang

9 tháng trước

cuc378552

Không thể nào màu xanh mà rA buồn dc. Sai câu này rồi

9 tháng trước

oQuangDng1

Đậu xanh đang học về màu mà"blue" phải là màu xanh chứ . Sao lại là "buồn" vậy .cần lời giải

9 tháng trước

Mr.Tay

Dạy thêm nghĩa khác của từ đó

4 tháng trước

NguynH568972

Tại sao lại là He is blue là Anh ấy buồn?

8 tháng trước

HuyPhuocBu1

quá cay dái

7 tháng trước

LeSon99278

He feels blue

3 năm trước

TonGin3

What the f*ck????

10 tháng trước

LoneWolf957183

Fuck mannnnn

9 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.