"Ilikeheralready."

Dịch:Tôi thích cô ấy rồi.

3 năm trước

32 Nhận xét


E-IsMyPassion

She makes me crazy!

3 năm trước

linhlinhhtu

add HƠI NGHIÊNG VỀ LỨA TUỔI YÊU ĐƯƠNG THÌ PHẢI?

2 năm trước

Julia__Ellis

ukm mik cũng nghĩ j

2 năm trước

NguynAnKha2

giong minh

1 năm trước

thugtvt.6789

I already like her?

6 tháng trước

TMGImpossible

Tôi thích cô ấy thật rồi cũng đúng mà ad

3 năm trước

linhlinhhtu

CÓ AI Ở TÂN UYÊN - LAI CHÂU HÔNG? NẾU CÓ THÌ KẾT BẠN NHÉ!

2 năm trước

happyfamily123

t có bn ở lai châu ó

1 năm trước

viethung89

i already like her và i like her already dịch như nào vậy, tôi mệt cái already này quá cơ

3 năm trước

Anonymous_____

k dịch là đã từng đc s

2 năm trước

Ngan2003lc

Already nghĩa là đã từng chỉ khi đó là thù hiện tại hoàn thành hay quá khứ hoàn thành thôi

1 năm trước

windjuly

already trong câu này nghĩa là "vừa mới" hay "đã" vậy ?

2 năm trước

HoangNguye805152

Tôi thích cô ấy mất rồi hoặc thật rồi mới đúng văn phong tiếng Việt nhé Add!! Thân!!

2 năm trước

holutu

toi thich co ay rui cũng sai ak

2 năm trước

hng878650

Sao " tôi thích cô ta mất rồi " cũng bị sai nhỉ...

2 năm trước

HungUT
HungUT

I not only like but also love her.

2H

2 năm trước

khuongkara

Ai có clb nào nhiều người cho xin mã để tớ vào chung

1 năm trước

DatPV
DatPV

I really like her

1 năm trước

Binhhappy

Mình dịch là : " Tôi thích cô ấy sẵn sàng " hahaha

1 năm trước

Bocabu

"Tôi thích cô ấy mất rồi"=> Sai, đã báo lỗi :D

1 năm trước

NGUYENHAHUY

I like her already, I like her already, I like her already, I like her already, I like here already, I like her already

1 năm trước

khanh123098

"tôi thích cô ấy mất rồi" cho hay mà sai :)

1 năm trước

inhMinhTra1

Tôi thích cô ấy đi rồi => sai

1 năm trước

MinhNgocbu2
11 tháng trước

yaya373696

tôi thích cô ấy sẵn sàng ko được à

11 tháng trước

havanhung2007

I can and i will ở đâu tao cũng thấy mày là sao

9 tháng trước

Xunhp3

Tôi thích cô ấy mất rồi cũg sai nữa...ư ư

8 tháng trước

truong743784

Anh thực sự thích em -> sai

7 tháng trước

ichigo2707

Are you crazy? hihihi

6 tháng trước

NhtQuang426347
  • Cứ tưởng "already" phải dùng ở thì hiện tại hoàn thành hoặc quá khứ đơn chứ nhỉ???
  • Mình viết là "I already like her" có đc ko vậy
4 tháng trước

nguynvntun491191

Tại sao lại không có phụ từ như đã cho câu hỏi

4 tháng trước

LeQuangHungSh

But she don't like me and she likes everyone :)))

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.