Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I like her already."

Dịch:Tôi thích cô ấy rồi.

3 năm trước

46 Nhận xét


E-IsMyPassion

She makes me crazy!

3 năm trước

linhlinhhtu

add HƠI NGHIÊNG VỀ LỨA TUỔI YÊU ĐƯƠNG THÌ PHẢI?

2 năm trước

Julia__Ellis

ukm mik cũng nghĩ j

2 năm trước

NguynAnKha2

giong minh

1 năm trước

thugtvt.6789

I already like her?

2 tháng trước

linhlinhhtu

CÓ AI Ở TÂN UYÊN - LAI CHÂU HÔNG? NẾU CÓ THÌ KẾT BẠN NHÉ!

2 năm trước

happyfamily123

t có bn ở lai châu ó

1 năm trước

TMGImpossible

Tôi thích cô ấy thật rồi cũng đúng mà ad

3 năm trước

viethung89

i already like her và i like her already dịch như nào vậy, tôi mệt cái already này quá cơ

2 năm trước

Anonymous_____

k dịch là đã từng đc s

2 năm trước

Ngan2003lc

Already nghĩa là đã từng chỉ khi đó là thù hiện tại hoàn thành hay quá khứ hoàn thành thôi

1 năm trước

windjuly

already trong câu này nghĩa là "vừa mới" hay "đã" vậy ?

2 năm trước

HoangNguye805152

Tôi thích cô ấy mất rồi hoặc thật rồi mới đúng văn phong tiếng Việt nhé Add!! Thân!!

2 năm trước

holutu

toi thich co ay rui cũng sai ak

1 năm trước

hng878650

Sao " tôi thích cô ta mất rồi " cũng bị sai nhỉ...

1 năm trước

HungUT
HungUT

I not only like but also love her.

2H

1 năm trước

khuongkara

Ai có clb nào nhiều người cho xin mã để tớ vào chung

1 năm trước

DatPV
DatPV

I really like her

1 năm trước

Binhhappy

Mình dịch là : " Tôi thích cô ấy sẵn sàng " hahaha

1 năm trước

Bocabu

"Tôi thích cô ấy mất rồi"=> Sai, đã báo lỗi :D

1 năm trước

NGUYENHAHUY

I like her already, I like her already, I like her already, I like her already, I like here already, I like her already

1 năm trước

khanh123098

"tôi thích cô ấy mất rồi" cho hay mà sai :)

1 năm trước

inhMinhTra1

Tôi thích cô ấy đi rồi => sai

11 tháng trước

MinhNgocbu2
7 tháng trước

yaya373696

tôi thích cô ấy sẵn sàng ko được à

7 tháng trước

havanhung2007

I can and i will ở đâu tao cũng thấy mày là sao

5 tháng trước

Xunhp3

Tôi thích cô ấy mất rồi cũg sai nữa...ư ư

4 tháng trước

truong743784

Anh thực sự thích em -> sai

4 tháng trước

ichigo2707

Are you crazy? hihihi

2 tháng trước

NhtQuang426347
  • Cứ tưởng "already" phải dùng ở thì hiện tại hoàn thành hoặc quá khứ đơn chứ nhỉ???
  • Mình viết là "I already like her" có đc ko vậy
2 tuần trước

nguynvntun491191

Tại sao lại không có phụ từ như đã cho câu hỏi

1 tuần trước

BaoToan95

Tôi đã thích cô ấy == false :'(

3 năm trước

VitHunh

"đã" là quá khứ mà bạn :)

2 năm trước

[tài khoản đã đóng]

    already là "đã" mà

    3 năm trước

NgocXuanHa

    already = đã...rồi

    2 năm trước

phanphuoc2

    Tôi vừa thích cô ấy. Thì sao vậy mn ơi?

    3 năm trước

Phonglaw75

    "Tôi từng thích cô ấy" vì already nghĩa là đã từng mà, admin check lại nhé, thanks

    2 năm trước

IteHite
    IteHite
    • Bạn ei câu cần dịch là "I like her already. " chứ không phải "I liked her already" nhé, nên từ [already] ở đây cần được hiểu là [rồi] chứ không mang nghĩa là [từng] vì câu dịch không có dấu hiệu quá khứ nhé!
    9 tháng trước

LakKonKu
    LakKonKu

    cấu trúc đặt already như thế nào vậy mod ?

    2 năm trước

tranthu73

    Tôi sẳn sàng thích cô ấy cũng đúng phải không bạn

    2 năm trước

Julia__Ellis

    ko đâu

    2 năm trước

Tae...Tae
    Tae...Tae

    mình nhầm mình cứ tưởng là tôi thích cô ấy đã , cứ như kiểu

    mình dịch kiểu tiếng việt ý nhầm

    1 năm trước

levanducqhqxth

    anh đã thích em rồi > sai

    1 năm trước

HungUT
    HungUT

    @levanducqhqxth: 'em' là 'you', 'her' là 'cô ấy, cô ta'. Bạn sai rồi

    1 năm trước

levanducqhqxth

    mình có thể dịch thoáng ra được mà ,cũng không cần phải gò bó thế đâu . theo ý kiến cá nhân của mình thôi .

    1 năm trước

HungUT
    HungUT

    @levanducqhqxth bạn phải hiểu trường hợp khi bạn đang nói về cảm giác của bạn với một ai đó, sẽ khác với trường hợp bạn nói về cảm giác của bạn về một ai đó với người khác.

    1 năm trước