1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Where was he born?"

"Where was he born?"

Dịch:Anh ấy được sinh ra ở đâu?

January 19, 2015

29 Nhận xét


meoconhocxuonghp

Đọc nhanh was với he thành she :v


DinhThong13

Không phải đâu cậu. She đọc là s nặng. Còn s he đọc nhẹ hơn nhiều...


HieuLe949885

Đúng là nghe như was she


tba1409

Mình thấy tùy ngữ cảnh mình đang nói về ai để tránh nhầm


NguyenNguyenDuy

Mình trả lời: "Anh ấy đã sinh ra ở đâu" vẫn đúng mà.


Pham_Khanh1993

Sao trả lời "anh ta sinh ra ở đâu "lại không đúng thế


phuong806414

Anh ta không biết sinh nha bạn. Anh ta chỉ được sinh ra mà thôi


Pham_Khanh1993

Trả lời "anh ấy đã sinh ra ở đâu" thì vẫn sai..bó tay


NgcH211515

làm gì có đã


HoHoangPhuc

"Đã được sinh ra" vì mang nghĩa bị động


NQ3

" anh ấy sanh ra ở đâu " Mod nhớ add vào nhé!


Trangcute2004

Đúng nhất phải là " Anh ấy đã được sinh/sanh ra ở đâu ? " mới đúng vì đây là THỨC BỊ ĐỘNG mà.


jolezip

"anh ta ra đời ở đâu" cũng sai?


kiiet

nghe cứ như là she á


phuonguyen919580

Phát âm khó nghe quá


hoangtpf4

nghe giống was she thế


[tài khoản đã đóng]

    Anh ta đã ra đời ở đâu tại sao không đúng


lthanhcong

    anh ta sinh ra tại đâu


dinhhoainam998

    Born trong trường mình dạy toàn phát âm 'bơn' có đúng ko mn.


loizzzzlau

    trong giao tiếp mà họ đọc vậy thì có bạn nào biết cách nhận dạng không, hay phải tùy vào ngữ cảnh để biết


hongtham110005

    Câu đó dễ mà


danghoangan2006

    Ở bệnh viện chứ đâu


ducthinhbk2003

    He was born in there. Where is far away from the belly button a span.


Harding215630

    Thêm chữ đã vào đáp án sẽ đầy đủ hơn


Thu683104

    Đọc nối hay đọc luyến và đương nhiên cách đọc sh và s khác nhau ?


Thu683104

    Anh ta đã sinh ra ở đâu chỉnh hơn. Còn được là đương nhiên vì anh ta không tự sinh được ? Hoặc anh ta sinh tại đâu. vì đương nhiên y nghĩa" đã và được" mặc nhiên ? Dịch sát có vẻ hơi " thừa " ?

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.