Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Con nhện là của bạn."

Dịch:The spider is yours.

3 năm trước

35 Nhận xét


E-IsMyPassion

It is your lunch. Have a good meal.

3 năm trước

Thnh809367

Nó là bữa trưa của bạn. Có một bữa ăn ngon

1 tuần trước

mamco2004

La ... sao?

3 năm trước

HeroTrn

la sao

3 năm trước

E-IsMyPassion

Đó là bữa trưa của bạn. Chúc bạn ngon miệng.

3 năm trước

0508198992

Khi nào thì sử dụng your, yours

3 năm trước

anhntq2111

Yours, mine, hers, his, its là các đại từ sở hữu. với ý nghĩa là "đồ của bạn", "đồ của tôi", "đồ của cô ấy",... Dùng trong câu khi trước đó đã xuất hiện danh từ có ý nghĩa tương đương, dùng từ này để tránh bị lặp lại.

Ví dụ: Her cat is white. Mine is black.

Từ mine trong trường hợp này: mine = my cat

Dịch: Mèo của cô ấy lông màu trắng. (Còn) của tôi lông màu đen. Thân! :)

3 năm trước

Thnh378962

Bạn giải thích hay quá

2 tháng trước

Thnh809367

Thanks

1 tuần trước

muoivuvan113

Yours khi đứng sau, và ngược lại

3 năm trước

MarialHear

Your có đứng cuối ko các bạn . Thank!

3 năm trước

PhamMinhTins

Your đứng trước, yours đứng sau

1 tháng trước

HipVS

Your đứng trước danh từ

3 năm trước

HipVS

Yours đứng 1mình

3 năm trước

HoangPham164565

hiểu đơn giản một chút yours là chủ thể chịu tác động, còn your là chủ thể sở hữu

2 năm trước

cuongvuict

sao your spider. lại ko được

3 năm trước

HoangPham164565

your spider....= con nhện của bạn..... như thế nào đó ở đây bạn là chủ sở hữu của vật tác động lên 1 cái gì đó the spider is yours =con nhện "là của" bạn ở đây bạn là chủ thể chịu tác động từ một cái gì đó nói nôm na thế cho dễ hiểu, chứ hiểu theo định nghĩa nó trừu tường quá, mình đọc xong cũng loạn

2 năm trước

enfonsasuke

it's your spider. cũng được mà bạn, hay phải dịch chính xác

2 năm trước

QuangAnh71797

Sai mãi câu này

2 năm trước

phuonglinh34

như là nó không nghe được vậy . minh dọc nó toàn thiếu từ thôi

1 năm trước

nm911

Sao k dùng đc you's spider

1 năm trước

HcoTBi

The lunch is yours. Your lunch

1 năm trước

guenwwe
guenwwe

Khi nào sử dụng your vs yours z m.n

1 năm trước

le.vanluan

Your spider

1 năm trước

NguynMinhM14

tại sao dùng mạo từ the vậy mọi người

11 tháng trước

QuangTritP

Lon

8 tháng trước

HyTran95

The spider 's yours khác The spider is yours chỗ nào ạ *

6 tháng trước

duong611946

Why

6 tháng trước

NgHung5

Your spider

4 tháng trước

Cris154353

Theo mình biết thì 's = is. Nhưng trong đây vẫn tính là sai

3 tháng trước

chunghiamac

Dùng 's sao lại sai?

2 tháng trước

onLNgcnh

Your spider ko được à :(((

1 tháng trước

Trng576103

The spider is mine ?why sai?

3 tuần trước

huynh47

Con nhện là của bạn..đâu phải của các bạn đâu mà "yours" lại thêm s nhỉ

4 tháng trước

nhchan1

Theo đúng ra là ns là the spider is your spider (con nhện này là con nhện của bạn) nhưng mà ng ta dùng the spider is yours thì sẽ ngắn gọn hơn (con nhện này là của bn)theo như ví dụ người ta thay thế your spider thành yours (yours là đại từ sở hữu còn your là tính từ sở hữu sau tính từ sở hữu phải có 1 danh từ chỉ vật ) nhưng mà trong câu con nhện đã đc nhắc đến trc và thông tin nó là của bn đc nhắc đến sau nên mik ko cần phải nhắc lại về con nhện nữa (your spider) mà chỉ cần nói là yours(của bn) những câu tương tự như câu này mik có thể thay đc
The spider is my spider = the spider is mine ****is her spider= the spider is hers Tương tự: Our_ours His_his It_its Their_theirs

2 tháng trước