Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The horses drink water."

Dịch:Những con ngựa uống nước.

3 năm trước

78 Nhận xét


E-IsMyPassion

The horses drink water. We drink beer.

3 năm trước

tuyetnhihd

haha so funny!!!!!

2 năm trước

bachpham11

ha ha ha so my name bach

1 tháng trước

thuhien3a1vip

mình trả lời đúng dó nha hahaha

2 năm trước

thuhien3a1vip

hihi

2 năm trước

maitramchim123

BÀ làm như bà ms đúg một lần, ahaha hc ngu qá bị sai qài, đúg một lần mừng rênh rênh chứ zề :">

2 năm trước

1181262533

i will never drink beer. it so smelly(hôi)

2 năm trước

maihuongNg17

Tôi có thể và tôi sẽ . Chúng tôi uống bia

10 tháng trước

kutham1

I like

7 tháng trước

NguytVyTh

Tôi thích

1 tháng trước

PhamThiHongHai

những con ngựa uống nước . chúng tôi uống bia

1 năm trước

NguytVyTh

Những con ngựa uống nước chúng tôi uống bia

1 tháng trước

Bao176366

1...2...3 year

1 tuần trước

NguynThyNh2

Ha ha hài hước đấy nhưng bồ có uống được NƯỚC ÉP THỊT không hả mà đòi?!Hơi thiếu thiết thực đấy!!!

2 năm trước

nguyenthithaox

khó quá mọi người oi??

2 năm trước

KuteVi1

Dễ mà bạn

3 tháng trước

trieudoan1

lúc thì ''các chú " lúc thì " những con" mà cái hai cái này như nhau mà

3 năm trước

watervn

Bầy ngựa, đàn ngựa dịch thoát ý hơn chứ ad

3 năm trước

QucVng10

Từ water đọc sai rồi

2 năm trước

AnhNguyen249538

qua-do va nho doc R cong luoi nha

2 năm trước

BiQuangHuy1

i like drink beer and the horses drink water :))))

2 năm trước

lonluoi

/////////////////bo tay,,,,,,,,,'''''

2 năm trước

nickminh2008

beer is so

2 năm trước

khanhtcd

care

1 năm trước

PhiKimManh

"bầy ngựa uống nước " mà không được chấp nhận là sao nhỉ ?

1 năm trước

duychau2006

noi dung ma no la sai

1 năm trước

NguyenThuy922438

the horses drink the water

sao đáp án của mình sai nhỉ? không được dùng "the"?

1 năm trước

Zero107851

nó bảo bạn dịch sang tiếng việt ko phải dịch sang tiếng anh :v

1 năm trước

phamvietquang

hello cac ban

1 năm trước

thinhtonhuconme

sai vi drink bi them s

1 năm trước

trntrunghi969426

mình cũng trả lời đúng haaaaaaaaaaa!

1 năm trước

HOACDF

the horse drink water

1 năm trước

Khang242892

ko

1 năm trước

phR4KC

i don'care

1 năm trước

1025154446

sai thì ngu mà ngu thì câm

1 năm trước

thienthanbanggia

máy nhầm

1 năm trước

vinhhotboy

cày thuê giá rẻ 5 lingot 1 bài

1 năm trước

MavyYu

I not replay it

1 năm trước

ThanhNgTr

The horses drink water những con ngựa uống nước dịc đúng mà vẫn bị sai

1 năm trước

vanha505161

I don't like beer.And I will never drink them ):x

9 tháng trước

vutuankhoi1

đúng

8 tháng trước

Thang960237

"The horses" can be translate like "Mấy con ngựa" to suit the situation in this sentence, no need exactly to be "Những con ngựa" because it would sound a little annoying to South Vietnamese like me

5 tháng trước

TrnThKimQu4

Hahaa hapy

2 tháng trước

NguynThiHo755767

So amazing

2 tháng trước

gdam1991

dùng đàn ngựa vẫn đúng mà nhỉ

3 năm trước

doraemon28082003

nè gdam1991 thế là những đàn ngựa à ngu

3 năm trước

akendk1

voãi trình độ

2 năm trước

gdam1991

ờ thì mình ko có khôn, vì ý mình nói đàn ngựa là dành cho cả cụm "the horses"

3 năm trước

luckyngan

dơ hốt xịt đờ ring quát tờ

2 năm trước

LaiThang

"Những con ngựa" có thể dịch là "đàn ngựa" được chứ ?

2 năm trước

nhuanh123

WA DANG

2 năm trước

vanhai

"Mấy con ngựa uống nước" cũng được mà ad?

3 năm trước

vauvai
vauvai

haha mấy con ngựa uống nước đái

1 năm trước

ducduolingo

Nghe như câu hỏi ý

2 năm trước

tuyetnhihd

dc chứ

2 năm trước

HaVanCanh

số nhiều sao drink ko thêm s

3 năm trước

gdam1991

Chắc bạn hiểu nhầm 1 chút, drink là động từ mà động từ thì chỉ thêm "s" khi chủ ngữ là danh từ số ít

3 năm trước

nguynnhocb

Gg

3 năm trước

HMio

Mình dùng "bọn ngựa uống nước" không được. Haha

3 năm trước

Duy128545

Sao dùng đàn ngựa k đúng zợ :(

3 năm trước

tranhuyenchau

dien

2 năm trước

lucluuvan

Lũ ngựa uống nước lại không được chấp nhận chứ.

2 năm trước

PhanVnHin2

Viết là đàn ngựa có được không nhỉ?

2 năm trước

1130212993

V

2 năm trước

1130212993

B

2 năm trước

Robert_Grace

Sao drink không thêm s nhỉ

2 năm trước

tigon0

tại vì những con ngựa = số nhiều bạn nhé nên không thêm s trong câu nầy

2 năm trước

Luonghien2001

Tại sao mình dịch là những con ngựa uống nước thì nó cứ bị gạch đỏ là sao? không có hiểu?

2 năm trước

lycao1

Lắm chuyện !!!!!"!""""""!!!"!"!

2 năm trước

TaHoaiNam

nên dịch là "đàn ngựa uống nước" nó việt hóa hơn và chính xác hơn

2 năm trước

Ky_Rapper

những con ngựa uống nước? nhảm quá đi, không biết ai ra cái đề bài nhảm như vậy!

3 năm trước

23820021692003

Nhảm con khỉ

3 năm trước

Andray2h9

Dien a

3 năm trước

Haneokamarry

Nhu si

3 năm trước

Haneokamarry

Nhầm , phải là ngu

3 năm trước

lengoclinh1

Đúng á

3 năm trước

mirclenickky

hi

3 năm trước

kykeosac2

whyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

1 năm trước

Thảo luận liên quan