"He likes the menu design."

Dịch:Anh ấy thích cách thiết kế cái thực đơn.

3 năm trước

24 Nhận xét


huy506700

he likes the menu'sdesign mới đúng. câu này thiếu sở hữu rồi, không thì phải là " He likes the design of the menu"

2 năm trước

quangbinh1990bmt

mình cũng nghĩ như bạn?

2 năm trước

TrnThiNgoc6

Mình cũng nghĩ như vậy

2 năm trước

huynhngocb7

,,anh ta thích thiết kế thực đơn ,,sai ,,đâu cần dài dòng

4 ngày trước

NguyenYen92

He likes to design the menu mới đúng chứ

3 năm trước

ahihy

Vậy thì DESIGN lại mang nghĩa là động từ rồi :)))))

3 năm trước

NguyenYen92

À, quên mất hihi

3 năm trước

TranQuangT

Mẫu thiết kế thực đơn mà cũng sai, hehe

3 năm trước

imagenius7

"anh ấy thích cách trình bày thực đơn" nên được chấp nhận

3 năm trước

Dinhty1977

Từ "kiểu" và từ "cách" thì khác nhau gì vậy?

3 năm trước

TheDang

đúng vậy, mình dùng kiểu vẫn báo sai là sao nhỉ :(

3 năm trước

vinhdam1979

3 năm trước

trandoanban

Anh ấy thích cái cách thiết kế thực đơn mà k đc

3 năm trước

dangkhoa171082

Phai co.. kieu ...moi chiu keke

1 năm trước

boytnut1994

"anh ấy thích mẫu thiết kế thực đơn" là sai ak mn?

3 năm trước

vroyibg
vroyibg

He likes the menu's design

1 năm trước

neiht1

Menu đâu chỉ mang nghĩa là thực đơn đâu nhỉ?

3 năm trước

HaMinhPhuo

Anh ta thích sự thiết kế thực đơn...fail

3 năm trước

DominiqueQ9
DominiqueQ9

cách thiết kế ? how to design the menu ? the way to design the menu?

2 năm trước

DominiqueQ9
DominiqueQ9

the menu design: thiết kế thực đơn design the menu: thiết kế cái thực đơn cách thiết kế: way of designing

2 năm trước

LHNgu

"Anh ta thích kiểu thiết kế cái thực đơn" đáp án thế này thì không được rồi

1 năm trước

BaHunh

Anh ta thích thiết kế thực đơn,,là đủ ,đâu ra (cách ,cái ) xem lại ,,

3 tháng trước

LKD2007

thieu cua

1 năm trước

truonghuynh587

he likes design the menu mới đúng chứ nhỉ

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.