"I eat with my grandfather."

Dịch:Tôi ăn với ông tôi.

3 năm trước

41 Nhận xét


HoNg874068

tôi ăn cùng ông của mình

tại sao?

3 năm trước

quylt0

tôi dùng bữa với ông nội của tôi => câu này nghe hay hơn và cũng đúng mà nhỉ? sao lingo cứng nhắc vậy ta :))

3 năm trước

sweetvampire2784

Về ngữ nghĩa thì bạn dịch vậy cũng đúng nhưng không chuẩn . Nếu dịch như bạn thì câu viết là: " i have meal with my grandfather"

2 năm trước

Thanhhacut

Suýt ghi là tôi ăn ông tôi (-"

3 năm trước

Chichareds

tôi ăn cùng ông mình mà sai @@

3 năm trước

tam535761

Tôi ăn với ông nội mình :( báo sai

3 năm trước

AkiraYasu

bỏ chữ nội đi ai biết là nội hay là ngoại hả bạn

2 năm trước

quangdt

"tôi ăn cùng ông mình" có được không cả nhà. híc

3 năm trước

tsukasaren

ông nội/ ông ngoại/ ông mình đều được phải không

3 năm trước

AkiraYasu

ko

2 năm trước

hanh5698

dc

2 năm trước

AkiraYasu

ông mình làm sao máy nó hiểu đc

2 năm trước

duongpt2

Trong tiếng Việt chỉ cần nói "tôi ăn với ông" là đủ

3 năm trước

Thanhhacut

Ở đây ghi là MY grandpa thì phải là ông của tôi chứ

3 năm trước

AnhuongNgu

Tôi ăn với ông nội?

3 năm trước

Giang479993

Dịch tôi ăn với ông nội sao k đc?

3 năm trước

tam535761

Tôi ăn cùng ông nội mình --> sai nhé :)

3 năm trước

fatexstaynight

tôi ăn với ông của mình : câu này sao bị sai

3 năm trước

PhiuLinh

Tôi ăn với ông mình. Báo sai ????

3 năm trước

maxdang1909

Ôn nội ko được luôn à

3 năm trước

AkiraYasu

ai mà biết đc là nội hay ngoại hả bạn

2 năm trước

hanh5698

dc ma

2 năm trước

AkiraYasu

thế cậu thử ghi vào xem đúng ko nếu đúng thì ok

2 năm trước

hanh5698

ghi r. đúng mà

2 năm trước

AkiraYasu

ở tớ có phủ định đâu tớ bảo "ông tôi" là chính xác nhất thôi mà

2 năm trước

hanh5698

uk

1 năm trước

NguyenHang19

Câu trả lời của tôi là đúng

2 năm trước

huynhainhi1

ghi cứ nhầm tôi và bạn

2 năm trước

malazaka

"tôi ăn cùng ông bà của tôi" ko đc chấp nhận :'(

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

grandfatherông mà bạn, grandparents mới là ông bà, bạn dịch sai rồi!

2 năm trước

malazaka

hì! cám ơn bạn! mình hiểu rồi! ^_^

2 năm trước

AkiraYasu

sau khi xem một lượt bình luận thì chắc các bạn hay sai ở chỗ ông nội, ông ngoại vs ông mình nhỉ

2 năm trước

ncthien

Dịch ông tôi là sai rồi thì phải, đúng ra phải là ông nội của tôi mới đúng. Xem lại nhé, ông họ, ông ngoại thì sao nào.

2 năm trước

phuc5cyl1

Toi an voi ong cung dung ma sao lai sai

2 năm trước

Nguyenhong139231

Tôi ăn với ông của tôi. Sao không được nhỉ

2 năm trước

tramdanthu

ghi câu đôngf nghĩa cug 0 dc

1 năm trước

ChauCute4

ăn với bà nội thì có sai j chứ =.=

1 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

Grandfather là ông, còn grandmother mới là bà bạn nhé!

1 năm trước

OLmU10

không chịu nhận giọng của mình

1 năm trước

Fqminh

dịch là bà được không nhỉ? mình không biết từ bà?

11 tháng trước

khue3
khue3

Tôi ăn với cả ông tôi là sai à

3 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.