1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy làm lượng công việc t…

"Anh ấy làm lượng công việc tối thiểu."

Dịch:He does the minimum work.

January 21, 2015

16 Nhận xét


DrLecter1

He does the minimum amount of work

December 17, 2015

Tun333928

It wrong ! "He does the minimum of work" ! Why is not include the "amount" ?

June 23, 2019

nguyenvanvinh15

minimum là tối thiểu

February 23, 2015

Kazanki

Workload là lượng công việc mà sao sai ????\

October 22, 2018

thannn1992

lúc nãy mình làm câu " my aunts are the same age" minh viết là "my aunts are same age " thi sai. câu này thi không có "the" vẫn đúng. mong admin giải thích giùm nha

January 21, 2015

Trang.

Câu the same là khác mà bạn, thành ngữ của nó là the same....as: Ví dụ She is the same as me hoặc We have the same interests. Còn minimum không có the mà được chấp nhận là sai sót lúc dịch

January 22, 2015

Mii_98

Hop ly

September 12, 2019

PhungPhi4

Cho hỏi tại sao chỗ động từ k dung dc make,word còn cho danh từ k dung dc job

July 22, 2019

honganh595934

Khi nào work, khi nào dose v mọi người

May 29, 2019

VTrTrng

Minh ghi y chan maf khong dung vl that

June 10, 2019

viet79825

He does the minimum amount of works

August 22, 2019

LienDoan8

Sao lại có does sau he vậy giải thích hộ mình với

August 24, 2019

ThnSu12

Câu này không hiểu tại sao lại có does. Ai giải thích giùm.

April 19, 2019

lphng760539

Làm là do hoặc does, nhưng chủ từ là he nên nó là does

April 30, 2019

TNam659748

Chia ngôi 3 số ít: she và he thì tobe là does nhé

May 8, 2019

Hiu316813

Tobe là does ?? Verb chứ :))?

July 23, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.