Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Does he drink apple juice?"

Dịch:Anh ấy có uống nước táo không?

0
3 năm trước

55 Nhận xét


QUYBINH5558

sao lại không dùng s đằng sau drink nhỉ?

6
Trả lời3 năm trước

MTNguyenNguyen

Mượn trợ động từ does rồi bạn

2
Trả lời3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

tại vì có trợ từ does phía trước đó bạn, đã chia số ít rồi thì drink không cần thêm nữa :)

0
Trả lời13 năm trước

chipchip125

uk nhỉ

0
Trả lời3 năm trước

haidinh1994

vậy ở đây mình dùng DO rồi động từ thêm s được không

-1
Trả lời1 năm trước

jimi147555

Không ,có He thì phải dùng does

0
Trả lời6 tháng trước

huongks6a

Không được, vì nếu tận cùng là "O;S;X;CH;SH" thì phải thêm "es". Chúc bạn học giỏi!!!

-2
Trả lời4 tháng trước

huongks6a

Nhầm, he/she/it/N(số ít) thì thêm "es" còn I/you/we/they/N(số nhiều) thì không thêm gì. Hihi ^. ^

1
Trả lời4 tháng trước

RuaTuyet

Thanks very much

1
2 tuần trước

ThanhPh473236

Thanks

0
1 ngày trước

benedictquangag

Dùng trợ động từ (does) động từ (drink) trở thành nguyên mẫu.

0
Trả lời3 năm trước

chipchip125

nguyen mau la j

-2
Trả lời3 năm trước

raungo789

nguyên mẫu là nguyên mẹ đó bạn.học tiếng anh mà cũng hỏi câu này được.

-3
Trả lời2 năm trước

duy494748

Co do rồi nhé

0
Trả lời9 tháng trước

jimi147555

Bởi vì phía trước có dose rùi bạn ạ

0
Trả lời6 tháng trước

truong330272

Vì đây là câu hỏi, các động từ phải về nguyên mẫu

0
Trả lời2 tháng trước

Noob346159

Ngu mà sủa

-3
Trả lời2 tháng trước

PhamThiHoa2

trời ơi, đọc câu này không nghe nổi

4
Trả lời3 năm trước

ThngNguyn488949

Dung

0
Trả lời6 tháng trước

missngoc1

Thiếu từ có

1
Trả lời1 năm trước

anhwonder1

Vâng mà có cách nào phân biệt he và she sau does ko, đọc nghe giống nhau quá

1
Trả lời2 tháng trước

phihongng1997

does nghe k nổi :v cứ tưởng là gì

0
Trả lời2 năm trước

hongthaidn98

does tại sao lại đọc lạ vậy, cậu này không nghe nổi

0
Trả lời1 năm trước

anBaSin

Khó đọc nhỉ

0
Trả lời1 năm trước

QuyenThuy6

Tại sao does lại là có ????

0
Trả lời4 tháng trước

NamWis

Kho chieu ve cau nay qua

0
Trả lời4 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Đọc nối drink apple thành drinkapple nghe lạ quá!

0
Trả lời3 tháng trước

Trinh463971

Viết đúng rồi sao vẫn là sai

0
Trả lời3 tháng trước

Dungtn1881

Dịch vậy bị sai sao? Anh ta có uống nước trái cây táo không

0
Trả lời2 tháng trước

LeVnMinh

“Drink trở thành drinks chỉ khi nó đứng sau đại từ nhân xưng ngôi thứ ba” thì đây nó đứng sau đại từ nhân xưng ngôi thứ ba còn gì?

0
Trả lời1 tháng trước

thienquangloc

Does he drink apple juice, mà tại sao lại sai, lỗi r

0
Trả lời1 tháng trước

NamThanh3012000

Nghe khó quá

0
Trả lời1 tháng trước

Giang525630

L

0
Trả lời1 tháng trước

kit248521

Không có dấu chấm hỏi củng sai à

0
Trả lời2 tuần trước

nhn142912

thiếu dâu câu, vẫn không được, ẹc "?"

0
Trả lời1 tuần trước

Namlangtuvt777

Anh ấy uống nước ép táo à

-1
Trả lời13 năm trước