Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Does he drink apple juice?"

Dịch:Anh ấy có uống nước táo không?

3 năm trước

56 Nhận xét


QUYBINH5558

sao lại không dùng s đằng sau drink nhỉ?

3 năm trước

MTNguyenNguyen

Mượn trợ động từ does rồi bạn

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

tại vì có trợ từ does phía trước đó bạn, đã chia số ít rồi thì drink không cần thêm nữa :)

3 năm trước

chipchip125

uk nhỉ

3 năm trước

haidinh1994

vậy ở đây mình dùng DO rồi động từ thêm s được không

1 năm trước

jimi147555

Không ,có He thì phải dùng does

7 tháng trước

huongks6a

Không được, vì nếu tận cùng là "O;S;X;CH;SH" thì phải thêm "es". Chúc bạn học giỏi!!!

5 tháng trước

huongks6a

Nhầm, he/she/it/N(số ít) thì thêm "es" còn I/you/we/they/N(số nhiều) thì không thêm gì. Hihi ^. ^

5 tháng trước

RuaTuyet

Thanks very much

1 tháng trước

ThanhPh473236

Thanks

1 tháng trước

benedictquangag

Dùng trợ động từ (does) động từ (drink) trở thành nguyên mẫu.

3 năm trước

chipchip125

nguyen mau la j

3 năm trước

raungo789

nguyên mẫu là nguyên mẹ đó bạn.học tiếng anh mà cũng hỏi câu này được.

2 năm trước

duy494748

Co do rồi nhé

10 tháng trước

jimi147555

Bởi vì phía trước có dose rùi bạn ạ

7 tháng trước

truong330272

Vì đây là câu hỏi, các động từ phải về nguyên mẫu

4 tháng trước

Noob346159

Ngu mà sủa

3 tháng trước

PhamThiHoa2

trời ơi, đọc câu này không nghe nổi

3 năm trước

ThngNguyn488949

Dung

7 tháng trước

missngoc1

Thiếu từ có

1 năm trước

anhwonder1

Vâng mà có cách nào phân biệt he và she sau does ko, đọc nghe giống nhau quá

4 tháng trước

LeVnMinh

“Drink trở thành drinks chỉ khi nó đứng sau đại từ nhân xưng ngôi thứ ba” thì đây nó đứng sau đại từ nhân xưng ngôi thứ ba còn gì?

2 tháng trước

Giang525630

L

2 tháng trước

kit248521

Không có dấu chấm hỏi củng sai à

1 tháng trước

nhn142912

thiếu dâu câu, vẫn không được, ẹc "?"

1 tháng trước

CaoHing1

Dễ dàng hơn

1 tuần trước

Namlangtuvt777

Anh ấy uống nước ép táo à

3 năm trước

dauthanhchau

"co phai anh ay uong nuoc tao?" ma bi cho la sai nek mn!!...

3 năm trước

DangNguyen875882

Dung roi

1 năm trước

1078977540

sao he la dai tu xung ngoi thu ba ma sao con sai

3 năm trước

chipchip125

ki la

3 năm trước

nhatanh4

Mình dịch anh ấy uống nước táo không mà sai nè

3 năm trước

MegaCtrl
MegaCtrl

có phải không với phải không khác gì nhau?

3 năm trước

kemmax
kemmax

nếu muốn hỏi ': anh có uống nước táo không? ' thì hỏi tn?

3 năm trước

kihaso111

would you like drink apple just?

2 năm trước

AnhTrnThc

thừa chữ có mà cũng sai hải bạn ở giữa từ "nước táo " và từ "phải không" ý

3 năm trước

GauMatBeo

Does đọc nghe cả chục lần không nghe ra

2 năm trước

phihongng1997

does nghe k nổi :v cứ tưởng là gì

2 năm trước

hongthaidn98

does tại sao lại đọc lạ vậy, cậu này không nghe nổi

2 năm trước

haidinh1994

đọc giống THAT dễ sợ luôn

1 năm trước

anBaSin

Khó đọc nhỉ

1 năm trước

DungNH7

Hơi khó hiểu nhỉ

1 năm trước

lunhfhng

sao lại có tư does làm j vây

1 năm trước

QuyenThuy6

Tại sao does lại là có ????

6 tháng trước

NamWis

Kho chieu ve cau nay qua

5 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Đọc nối drink apple thành drinkapple nghe lạ quá!

4 tháng trước

Trinh463971

Viết đúng rồi sao vẫn là sai

4 tháng trước

Dungtn1881

Dịch vậy bị sai sao? Anh ta có uống nước trái cây táo không

3 tháng trước

thienquangloc

Does he drink apple juice, mà tại sao lại sai, lỗi r

2 tháng trước

NamThanh3012000

Nghe khó quá

2 tháng trước

Nickbui

Anh ấy có uống nước ép táo không?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cảm ơn bạn, đáp án đã được thêm vào nhé :)

3 năm trước

hoaiami0812

anh ay uong nuoc tao dung khong khong duoc ha ad

3 năm trước

Ngoc_Phuoc

"Anh ấy uống nước trái cây táo phải không?" câu này không đúng hả

3 năm trước

fingures

tại sao người ta lại bỏ chữ không

3 năm trước

thinh1202

không nghe nổi...

2 năm trước