"Doeshedrinkapplejuice?"

Dịch:Anh ấy có uống nước táo không?

3 năm trước

22 Nhận xét


QUYBINH5558

sao lại không dùng s đằng sau drink nhỉ?

3 năm trước

MTNguyenNguyen

Mượn trợ động từ does rồi bạn

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

tại vì có trợ từ does phía trước đó bạn, đã chia số ít rồi thì drink không cần thêm nữa :)

3 năm trước

chipchip125

uk nhỉ

3 năm trước

benedictquangag

Dùng trợ động từ (does) động từ (drink) trở thành nguyên mẫu.

3 năm trước

duy494748

Co do rồi nhé

1 năm trước

jimi147555

Bởi vì phía trước có dose rùi bạn ạ

11 tháng trước

truong330272

Vì đây là câu hỏi, các động từ phải về nguyên mẫu

7 tháng trước

PhamThiHoa2

trời ơi, đọc câu này không nghe nổi

3 năm trước

ThngNguyn488949

Dung

11 tháng trước

missngoc1

Thiếu từ có

1 năm trước

anhwonder1

Vâng mà có cách nào phân biệt he và she sau does ko, đọc nghe giống nhau quá

7 tháng trước

LeVnMinh

“Drink trở thành drinks chỉ khi nó đứng sau đại từ nhân xưng ngôi thứ ba” thì đây nó đứng sau đại từ nhân xưng ngôi thứ ba còn gì?

6 tháng trước

Giang525630

L

6 tháng trước

kit248521

Không có dấu chấm hỏi củng sai à

5 tháng trước

nhn142912

thiếu dâu câu, vẫn không được, ẹc "?"

5 tháng trước

CaoHing1

Dễ dàng hơn

4 tháng trước

Cng863301

Mình dịch "anh ấy uống nước táo không" thiếu mỗi chữ "có" cũng cho là sai, bạn nào có thể giải thích giúp. Mik có báo lỗi rồi.

3 tháng trước

Hng712502

Sao mình nhập đúng mà nó cứ báo sai hoài

3 tháng trước

masterduyz

tại sao, tại sao lại sai?{các bạn trả lời giùm tớ}

3 tháng trước

ThuyNguyen274615

Có phải anh ấy uống nước ép trái cây không? sao sai

2 tháng trước

StudyOnepie

I LOVE ENGLISH

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.