Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My cat eats my food."

Dịch:Con mèo của tôi ăn thức ăn của tôi.

3 năm trước

35 Nhận xét


duongphuon4

Sao mình bảo: con mèo của tôi ăn thức ăn của tôi mà lại sai nhỉ ?

2 năm trước

Dungle901

Vì bạn đọc sai

2 năm trước

thulingthebai

tôi cũng viết thế mà lại đúng

2 năm trước

viphamquyn

Cho mình hỏi: Sao lúc nào cũng bảo micro ko đọc được là sao vậy

10 tháng trước

thulingthebai

tôi không biết ! bạn viết đúng mà?

2 năm trước

thulingthebai

chắc máy bạn hư ròi!

2 năm trước

TinyChanne

Sai rồi phải dịch là con mèo ăn thức ăn của tôi

9 tháng trước

Duong9x

dịch là Con mèo ăn đồ ăn của tôi.

Vẫn đúng chứ, sao sao ta

3 năm trước

Duong9x

Vậy phải dịch là Con mèo của tôi ăn đồ ăn của tôi.

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

thiếu chữ của tôi sau con mèo

3 năm trước

thulingthebai

bao giờ cho mình một ít nhé!

2 năm trước

thulingthebai

chắc bạn có nhìu lingot nhỉ ?

2 năm trước

thulingthebai

nhiều ngày streak thế?

2 năm trước

myyukiatane

sao cô hok được nhiều tiếng cùng 1 nick vậy?

5 tháng trước

thulingthebai

ôi không biết

2 năm trước

21042006nhi

Đọc thiếu từ food mới ghê chứ !!^^

2 năm trước

son533489

Đồ ăn ko được hay sao . Chẳng phải đồ ăn cũng giống thức ăn hay sao ?

2 tháng trước

NgocPhuong2004

mink dịch là con mèo của tôi ăn đồ ăn.Híc híc sai rồi

3 năm trước

j.bre

đồ ăn của tôi chứ bạn

3 năm trước

NgocPhuong2004

mink bít rồi!

3 năm trước

PHUC23456789

tại s ăn phai co s z m b

3 năm trước

j.bre

bạn viết vậy khó hiểu quá :/

3 năm trước

PHUC23456789

tại sao phai co"s" sau dong tu z b

3 năm trước

j.bre

^^ con mèo là danh từ số ít vậy nên khi chia động từ ở thì hiện tại đơn như trên sẽ phải thêm S hoặc ES :D

3 năm trước

thanhk5tin

Sao số ít lại phải thêm s vậy bạn? Mình tưởng số nhiều mới phải thêm? Mình mới học nên k biết.

3 năm trước

j.bre

Con mèo khi chuyển sang dạng số nhiều thì sẽ thêm s hoặc es còn chia động từ ở thì Hiện tại đơn thì thêm S hoặc ES, còn nếu là con mèo số nhiều ở thì Hiện tại đơn thì vẫn giữu nguyên động từ ^^

3 năm trước

ThanhHang900071

V có nghĩa là đứng sau danh từ là động từ , thì động từ đó bắt buộc phải thêm " S " hả bạn

2 ngày trước

E-IsMyPassion

And I eat its food.

3 năm trước

Ngn480405

Tại sao mình không nói được vào micrô vây

9 tháng trước

Liennguyen817239

I like very much

8 tháng trước

TrucQuynhM

Tại sao lại thêm s ở chữ eat

8 tháng trước

TrangThuyD1

Máy mình hay bị đơ nên đọc có một vài từ ko nghe được

6 tháng trước

linh847169

Đèo

5 tháng trước

HHongBoNgc

Ad yêu cầu đọc cái j nhỉ

4 tháng trước

w7zR8

Con meo nay hon qua dap es mer ler no :))

3 tháng trước