Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi cần những lá thư đó."

Dịch:We need those letters.

3 năm trước

6 Nhận xét


ht9xtk

tại sao ko sử dụng that mà phải sử dụng those nhỉ

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

do "that" sử dụng cho danh từ đếm được số ít, còn "those" dùng cho danh từ đếm được số nhiều đó bạn ^^ letters ở đây đang là số nhiều nên chỉ có thể dùng those!

3 năm trước

ht9xtk

cám ơn bạn nhé

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

^^

3 năm trước

gjolangthang

bạn học đủ thứ tiếng thế ah ngưỡng mộ :D

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

do tò mò nên học thôi bạn ^^ bạn cũng có thể học được như thế nếu có đam mê và quyết tâm ^^

3 năm trước