Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Có một công viên ở trước nhà tôi."

Dịch:There is a park in front of my house.

3 năm trước

14 Nhận xét


phanphuoc2

Have a park in front of my house :(

Tại sao sai hè mn ơi?

3 năm trước

dtpuyen1998

Home và house giống và khác nhau như thế nào? Vì sao câu này dùng home đc?

3 năm trước

Bocabu

mình thấy chỉ có đáp án House thôi chứ Home không đúng nghĩa

3 năm trước

BaoToan95

Viết không nổi câu này :((

3 năm trước

VoTanNguyen

there is a park before my home không được à !

3 năm trước

_Nothingness

Before dùng cho trạng từ chỉ thời gian mà bác

3 năm trước

huongly0806

sao lại dùng in front of my home chứ :( ai biết giải thích giùm với

3 năm trước

Anh-Tuan_COMIT

House mới đúng. Home nghĩa thiên về mái ấm gia đình

3 năm trước

huongly0806

chuẩn r bạn

3 năm trước

thanhnguye883461

like

3 năm trước

HARRY-PHNEAS

sửa rồi đọc đề cho kĩ nha bạn

3 năm trước

wwanboy

I think so,too

3 năm trước

PhamNgocAn8

My house

2 năm trước

LeDuong17

Cau nay lan truoc chon : There is a park in front of my home. Thi cung noi sai. Gio chon ...in ffont of my house cung sai la sao ..?

2 năm trước