Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy ăn muối."

Dịch:He eats salt.

3 năm trước

19 Nhận xét


LeHaiPhong

Ăn muối làm gì không biết? Chắc xúc ăn như đường

3 năm trước

DuongDuy9x

Thánh! :)

3 năm trước

huy524584

muối mặn chát chắc ăn để giải sầu

6 tháng trước

Julia22438

Tại vì anh ấy quá nhạt.

4 tháng trước

LeThanhtun2

Tay này chắc ở việt nam. Ăn gói muối trong gói mì ăn liền

3 năm trước

Haneokamarry

Ăn muối là bị bệnh mà

3 năm trước

Haneokamarry

Sao lại ăn chứ . Ngu thế không biết

3 năm trước

hang-12012002

ăn muối à,,,,,

3 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Hết cái ăn rồi hay sao ấy tự nhiên đi ăn muối.

2 tháng trước

L7J3z

Tại sao nãy They drinks beer thì thêm s là sai.Mà giờ He eats salt lại thêm s lại đúng là sao.Muối và bia đâu có thể đếm dc.Vậy sai ở đâu

3 năm trước

sadsadtjn

động từ được chia theo danh từ nếu danh từ số ít thì thêm s còn số nhiều thì để nguyên

3 năm trước

thuylieuku

Thats right . Good job

2 năm trước

thuylieuku

Thi hien tai don ban oi, sau dong tu sau he she it then s hay es phia sau, con we they you i thi dong tu giu nguyen

2 năm trước

LanTng2

Hâm tự nhiên lại đi ăn muối

1 năm trước

ZON.Tung

Duolingo cho mấy câu lạ quá! Đành là học thuật nhưng nó cũng phải thực tế một chút.

2 tháng trước

qu9W7E

Dân thiếu muối :v

2 tháng trước

YnLinh688886

Câu trươc uông dầu qua câu này ăn muối

2 tháng trước

NguynTatHa

Đúng

1 tháng trước

khoa776554

Hi

2 tuần trước