"Ihopetoseeyouagain."

Dịch:Mong được gặp lại bạn.

3 năm trước

6 Nhận xét


tuyen231215

Mong gặp lại bạn và mong được gặp lại bạn có gì khác nhau?

2 năm trước

NguynNhtTn5

Tôi hi vọng gặp lại bạn lần nữa Sao lại sai nhỉ?

5 tháng trước

thchcngtrn

Tôi mong gặp lại bạn

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

đáp án sẽ được thêm :)

3 năm trước

Thoiduy

I hope... Toi mong (wrong) I hope ... Mong (right ) That kho hieu ???

4 tháng trước

Doanhss2
Doanhss2

Nghĩa của câu văn trong học tập thì phải dịch cho đúng nghĩa. Dịch bóng bẩy và hoa mỹ là trong câu văn nói hoặc trong tiểu thuyết thôi. Nếu không thì phải có thêm nhiều đáp án nữa

4 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.