Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn sẽ để cửa mở chứ?"

Dịch:Will you leave the door open?

3 năm trước

16 Nhận xét


Chieu_T7

dùng "let" có được không nhỉ

3 năm trước

JaneTruong7

Các câu khác mình thấy dung let. Sao câu này bắt buộc dùng leave mới được nhỉ?

9 tháng trước

phuong806414

Dùng "let" khi cái cửa đang ở trạng thái đóng.

7 tháng trước

phuong806414
  1. Nếu cái cửa đang mở sẵn và tôi muốn khi bạn đi ra vẫn để cửa mở thì tôi sẽ nói: Will you leave the door open?
  2. Nếu cái cửa đang đóng và tôi muốn khi bạn khi ra thì sẽ để cửa mở, lúc đó tôi sẽ nói: Will you let the door open? ( = Will you allow the door to open?)
7 tháng trước

datvuhd

"Leave" là "rời đi". Rời đi khi cửa mở, cũng có nghĩa là để cửa mở

3 năm trước

NGUYENHAHUY

Will You let the door open

2 năm trước

Tom261

sao "let" không được nhỉ???

1 năm trước

E-IsMyPassion

I don't know.

3 năm trước

tuatvu

Động từ leave không thấy nghĩ là "mở"

3 năm trước

Vinh.
Vinh.

Leave ở đây là để

3 năm trước

giatam1
giatam1

Hi Admin, Please check the meaning of this sentence.

2 năm trước

nguyenledu6

Will you let the door open

1 năm trước

dinhhoainam998

Mình ko hiểu ngữ pháp câu này cho lắm.

1 năm trước

Duongphilong

"let" có nghĩa là "để" mà sao dùng trong câu này lại không đúng nhỉ?Ai biết giải thích hộ mình với.

7 tháng trước

phuong806414

A

7 tháng trước

phuong806414

A

7 tháng trước