Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn có một quả táo."

Dịch:You have an apple.

3 năm trước

5 Nhận xét


0946446096

Ăn uống dùng has mà ???

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

k phải ăn uống dùng has đâu bạn. động từ "to have" ở thì hiện tại đơn được chia theo ngôi như sau: dạng khẳng định: I/you/we/they/danh từ đếm được số nhiều + have. he/she/it/danh từ đếm được số ít/danh từ k đếm đc + has. dạng phủ định và câu hỏi: I/you/we/they/danh từ đếm được số nhiều + do not (don't) + have. he/she/it/danh từ đếm được số ít/danh từ k đếm đc + does not (doesn't) + have. Do + he/she/it/danh từ đếm được số ít/danh từ k đếm đc + have...?. Does + he/she/it/danh từ đếm được số ít/danh từ k đếm đc + have...?.

3 năm trước

ngnTruong

Làm sao đe phát âm tieng anh chuan day..

2 năm trước

slenderman2007

???

1 năm trước

gam563922

Sao ma ban biet duoc vay

2 tháng trước