"Tôi ăn một quả dâu."

Dịch:I eat a strawberry.

3 năm trước

3 Nhận xét


0946446096

Sao quả táo lại dùng an mà quả dâu lại dùng a

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

an đứng trước danh từ bắt đầu bằng nguyên âm: an apple, an orange, an umbrella,...(ngoại lệ: a university (do cách phát âm của chữ u lúc này là 1 phụ âm, k phải là nguyên âm)),... a dừng khi đứng trước danh từ bắt đầu bằng phụ âm: a car, a book, a strawberry, a mango,...(ngoại lệ: an hour, an honest man,... (do âm h câm))

3 năm trước

minhanh22905

Trả lời ngắn gin là nếu từ đằng sau bắt đầu bằng u,e,o,a,i thì là an

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.