Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi là những đứa trẻ."

Dịch:We are children.

3 năm trước

45 Nhận xét


socbitom

sao bên dưới đáp án là kids ạ?

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

kids và children như nhau cả bạn ^^

3 năm trước

socbitom

thank

3 năm trước

socbitom

khiếp học nhiều tiếng thế

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

do tò mò thôi bạn ^^

3 năm trước

socbitom

tưởng nhiều thế chắc die quá dé dé.

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

???

3 năm trước

nuchsmile1

lúc nào dung kids và lúc nào dùng children vậy bạn

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

theo mình thì như nhau cả thôi bạn à. mình tra trên từ điển thì thấy nó nói như thế này: kid thì thường được dùng trong tiếng Anh-Mỹ (American English), child thì thường không dùng cho trẻ lớn hơn 12 tuổi, mà thay vào đó sẽ là kid. hope it helps ^^

3 năm trước

bmwx6clup

thông dc mấy thứ tiếng rồi bạn

2 năm trước

gladiolus9890

sao trả lời we are children lại bị sai

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

đó là đáp án đúng mà bạn?!

3 năm trước

probook4540s

chỉ là thiếu kids thôi

2 năm trước

thuong642346

Có 2 đáp án đúng. Yêu cầu là chọn những đáp án đúng kìa

1 năm trước

MaiThyAnh0

vớ vẩn

1 năm trước

TrnThHMy1

Chọn 2 câu câu nào cũng sai tức tức

1 năm trước

DatPV
DatPV

we are the boys. Sao không được ạ? :)

1 năm trước

nguyn438177

Làm thế nào để qua vậy

11 tháng trước

cuong407248

We are children vẫn sai.tại sao vậy

11 tháng trước

KimNin1

Bạn thử lại xem đáp án đúng mà

3 tháng trước

donhoangyentltc

hello

10 tháng trước

Chung517136

Cau truoc thi are we children. Gio dich tieng viet no lai ra ntn

4 tháng trước

VnPhong13

Trẻ con khó

4 tháng trước

pethuyeume

Children là số nhìu sao ko có s ??

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

đây là trường hợp ngoại lệ, số ít là child, số nhiều là children, k có s nha bạn

3 năm trước

nuchsmile1

sao lại là we are kids

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

kid là một đứa trẻ (số ít), kids là những đứa trẻ (số nhiều)

3 năm trước

cowboyvietnam

toi doc nham

3 năm trước

cng198941

Sao we are kids bị sai

3 năm trước

Trang795571

Đúng rồi đó

4 tháng trước

lenguyenhaVy

hiii

2 năm trước

ChHong1

hi hi ]

2 năm trước

DUYENLOPTRUONG3A

hi hi cái đầu

1 năm trước

HunhTrungNhn0

S are we kids và are we children lại sai nhờ. ???

2 năm trước

tranhoanglong22

hay

1 năm trước

thng357478

Tại sao tôi chọn là children lại sai

1 năm trước

hoang17729

Khong hieu sao lai sai khi chon chidren

1 năm trước

L.N.Sa
L.N.Sa

Tôi cũng làm children mà sai à ?

1 năm trước

DUYENLOPTRUONG3A

đâu có biết

1 năm trước

peacesmile

kids cũng là những đứa trẻ

1 năm trước

cCrOS1

Chon ca 2 sao ý

1 năm trước

Nguyenvantrong98

mình nói như thế này được không mọi người

1 năm trước

DUYENLOPTRUONG3A

chẳng hiểu

1 năm trước

vananhTH

Sao sai

1 năm trước

7UkqA8f3

khong co dap an dung

1 năm trước