Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi là những đứa trẻ."

Dịch:We are children.

-1
3 năm trước

45 Nhận xét


socbitom

sao bên dưới đáp án là kids ạ?

3
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

kids và children như nhau cả bạn ^^

1
Trả lời33 năm trước

socbitom

thank

1
Trả lời3 năm trước

socbitom

khiếp học nhiều tiếng thế

1
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

do tò mò thôi bạn ^^

2
Trả lời3 năm trước

socbitom

tưởng nhiều thế chắc die quá dé dé.

0
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

???

-1
3 năm trước

nuchsmile1

lúc nào dung kids và lúc nào dùng children vậy bạn

1
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

theo mình thì như nhau cả thôi bạn à. mình tra trên từ điển thì thấy nó nói như thế này: kid thì thường được dùng trong tiếng Anh-Mỹ (American English), child thì thường không dùng cho trẻ lớn hơn 12 tuổi, mà thay vào đó sẽ là kid. hope it helps ^^

1
Trả lời3 năm trước

bmwx6clup

thông dc mấy thứ tiếng rồi bạn

-1
Trả lời2 năm trước

gladiolus9890

sao trả lời we are children lại bị sai

-2
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

đó là đáp án đúng mà bạn?!

0
Trả lời3 năm trước

probook4540s

chỉ là thiếu kids thôi

0
Trả lời2 năm trước

thuong642346

Có 2 đáp án đúng. Yêu cầu là chọn những đáp án đúng kìa

0
Trả lời10 tháng trước

MaiThyAnh0

vớ vẩn

-1
Trả lời1 năm trước

TrnThHMy1

Chọn 2 câu câu nào cũng sai tức tức

1
Trả lời1 năm trước

DatPV
DatPV

we are the boys. Sao không được ạ? :)

1
Trả lời1 năm trước

nguyn438177

Làm thế nào để qua vậy

1
Trả lời10 tháng trước

cuong407248

We are children vẫn sai.tại sao vậy

1
Trả lời10 tháng trước

KimNin1

Bạn thử lại xem đáp án đúng mà

0
Trả lời2 tháng trước

donhoangyentltc

hello

1
Trả lời8 tháng trước

Chung517136

Cau truoc thi are we children. Gio dich tieng viet no lai ra ntn

1
Trả lời2 tháng trước

VnPhong13

Trẻ con khó

1
Trả lời2 tháng trước

pethuyeume

Children là số nhìu sao ko có s ??

0
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

đây là trường hợp ngoại lệ, số ít là child, số nhiều là children, k có s nha bạn

1
Trả lời3 năm trước

nuchsmile1

sao lại là we are kids

0
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

kid là một đứa trẻ (số ít), kids là những đứa trẻ (số nhiều)

0
Trả lời3 năm trước

cowboyvietnam

toi doc nham

0
Trả lời3 năm trước

cng198941

Sao we are kids bị sai

0
Trả lời2 năm trước

Trang795571

Đúng rồi đó

2
Trả lời3 tháng trước

lenguyenhaVy

hiii

0
Trả lời2 năm trước

ChHong1

hi hi ]

0
Trả lời2 năm trước

DUYENLOPTRUONG3A

hi hi cái đầu

1
Trả lời1 năm trước

HunhTrungNhn0

S are we kids và are we children lại sai nhờ. ???

0
Trả lời1 năm trước

tranhoanglong22

hay

0
Trả lời1 năm trước

thng357478

Tại sao tôi chọn là children lại sai

0
Trả lời1 năm trước