Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chuột yêu gạo."

Dịch:Mouse loves rice.

3 năm trước

31 Nhận xét


muoivuvan113

bài hát hay sao ấy ^__>

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ừ đúng rồi đấy, đây là một bài hát tiếng Hoa ^ ^

3 năm trước

muoivuvan113

^^ :)) lần thứ 2 mình đoán đúng chị AD tặng em lingo đi :3

3 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Chuột yêu gạo hì hì

5 tháng trước

dongphuong05

Cũng giống bài hát tiếng anh của Khởi My nữa

5 tháng trước

ThuyTinhLinhChau

của tên bài hát làm gì có s sau từ love đâu nhỉ :3

2 năm trước

DohuyTuan

tại sao em ghi là '' the mouse loves rice'' mai lại sai a

2 năm trước

vit2305

Chắc là vì như này: "the mouse" là con chuột, mà ở đây chỉ có chữ "chuột" thôi nên dùng "mouse" :))) Mình cũng tính ghi "the mouse" rồi nhưng ngẫm thấy "mouse" đúng hơn nên dùng "mouse" =)))

2 năm trước

_Natsume_Sorane_

Hay nhể '_'

2 năm trước

khanhlinh1802

Không phải đâu

2 tháng trước

vunhuy1960

giống tôi, sao lại sai nhỉ

2 năm trước

Trang911508

mình đúng mà

10 tháng trước

cqOoK
cqOoK

"the" dùng với danh từ đã xác định. nếu 1 danh từ được xác định thì các danh từ đi cùng cũng xác định. nên dùng "the mouse" thì phải dùng "the rice".

3 tuần trước

rubikkn

Tại sao có câu "Fish swim" đúng mà câu này "Mouse love rice" lại sai vậy mọi người

1 tháng trước

wu1503
wu1503

el ratón ama de arroz :P

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Bạn nói ngôn ngữ gì vậy ?

3 năm trước

dnmhuy06

mình thích câu này

3 năm trước

thienthant

Gao cug la rice com cug rice la sao

3 năm trước

wu1503
wu1503

uhm ! người Tây khi ăn, gạo ít khi được nấu chín.

3 năm trước

LeHaiPhong

Người tây ăn gạo sống hả bạn?

3 năm trước

wu1503
wu1503

nấu không chín !

3 năm trước

nguyen563531

Loves mớ được, còn love thì không?

3 năm trước

longcom123

chuột thích gạo có được tính không

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Mouse Love Rice - Twins!?!! kaka

2 năm trước

tsunablake

and i love you too ^_^

2 năm trước

thanhhaiho

toi cung vay

2 năm trước

PhongQuocDinh

Mice love rice

1 năm trước

Phuongtranminsu

nghĩ là rat love rice cx đc chứa nhỉ

1 năm trước

Tina933248

Mouse vs rat đồng nghĩa mà tại sao sai?!?!

6 tháng trước

maiinhhuyn1

Em cũng vậy ghi vậy mouse là chuột mà đâu phải mike đâu

4 tháng trước

khanhlinh1802

Tại sao ko thể là the mouse

2 tháng trước