"Tôi xin lỗi."

Dịch:I am sorry.

3 năm trước

19 Nhận xét


QuangH1

Tại sao đáp án "Iam sorry" lại sai?

3 năm trước

thetai123455

Chữ I am ko dính với nhau đâu

3 năm trước

phamphungk

ngu ghi sao chẳng được

1 năm trước

NhanLeThanh

xin cam on

3 năm trước

HongAnTrn

Vì sao lại có am. Dau phai la hien tau tiep dien

3 năm trước

coconuz

i apologize thì sao?

3 năm trước

ThBi0

tại sao không dùng là i sorry mà dùng là i am sorry nó có nghĩa la tôi là xin lỗi mà sao dịch la tôi xin loi

3 năm trước

dai544960

y

3 năm trước

ex-aid3

Dhiduygif

1 năm trước

ex-aid3

Djovoy gì ocii

1 năm trước

ex-aid3

Dkgcicjudj1

1 năm trước

ngan620797

Tôi đã làm đúng mà nó ghi sai

1 năm trước

Jacker_Vietnam

Yes

1 năm trước

HenryTran123

Dễ quá rồi đúng không ạ

6 tháng trước

nguynnaman17

Yjfubcv

4 tháng trước

DuyenTran791639

Ycgch

4 tháng trước

DuyenTran791639

Xfhchvxjddcv

4 tháng trước

elkt8

Facccc con cặc

4 tháng trước

PhmAnhTh530860

Đáng lẽ phải I sorry là tôi xin lỗi ý nhở? I am sorry có nghĩa :Tôi là xin lỗi chứ

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.