"Mẹ tôi sẽ không thể đến ."

Dịch:My mother will not be able to come.

3 năm trước

8 Nhận xét


myloveknight

will và can cùng là trợ động từ. nên ta phải dùng be able to. be là động từ. able là tính từ.....

3 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Thanks

1 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Câu này dùng can được ko???

3 năm trước

phamHM1311
phamHM1311

Ko nha bạn vì can chỉ đc dùng ở hiện tại thôi, bạn phải dùng be able to trg trường hợp này

2 tuần trước

hippie9x

tại sao phải not be able to come???

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

"to be able to" có nghĩa giống như "can": chỉ 1 khả năng. để phủ định lại thì thêm vào "not"

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

"to be able to" là một khiếm khuyết động từ (modal verb), theo sau modal verbs là động từ nguyên mẫu (bare infinitive)

3 năm trước

Phinh5
Phinh5

Sai 20 lẫn rồi vẫn sai ĐM

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.