"Nó là một tờ thực đơn."

Dịch:It is a menu.

3 năm trước

31 Nhận xét


caodphong

it is a menu = nó là một tờ thực đơn KHÁC VỚI it is the menu = nó là tờ thực đơn cũng báo là đúng. Vậy câu đúng chỉ đánh dấu vào ô it is a menu

3 năm trước

phananhthu5

đành phải chịu thôi

1 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

mình chưa hiểu ý bạn lắm

3 năm trước

caodphong

câu hói là hãy đánh dấu vào các đáp án đúng của câu: NÓ LÀ MỘT TỜ THỰC ĐƠN - có đáp án 1- it is a menu;2 - it is the menu; 3- ... . Mình chọn 1- it is a menu =>mình chọn thiếunên sai, và đáp án đúng của câu hỏi là phải 2 câu: it is a và it is the (menu) mới đúng và đủ. mình thắc mắc là it is a menu = nó là một tờ thực đơn của mình là đúng và đủ.

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

à, mình hiểu rồi, mình sẽ nhờ mod kiểm tra lại đáp án

3 năm trước

caodphong

Sao không thấy sửa đáp án này bạn Buu

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Các đáp án sau này đã cập nhật linh hoạt hơn giữa a và the nên bạn cứ nên chọn hết cả hai nếu trong trường hợp có bài tập lựa chọn như thế

3 năm trước

kyzoom

cho e hỏi khi nào dùng an khj nào dùng a

3 năm trước

cesctran

"an" before( a,e,i,o,u)có vài trường hợp đặt biệt vd như an hour,a university,a european,còn lại dùng "a"

3 năm trước

long654268

Dùng an kji có các từ như i a o u e. Eg: an apple Dùng a là trường hợp còn lại Eg a newwspaper

3 năm trước

haianh.lethanh

Ở việt nam gọi vui là uể oải.hìhì

3 năm trước

tamtamtam1995

Đầu câu có những nguyên âm "Uể oải" là dùng an bạn à

2 năm trước

PhmcHu14

Nguyên âm: u e o a i dùng "an" Phụ âm: còn lại dùng "a" ạ

8 tháng trước

ThuanhTrie

Thực đơn ? Recipe!?? Sai chỗ nào vậy -.-

3 năm trước

JannineWeigel.

sao chọ vào 3 lại không đúng trong khi đáp án lại có ?

3 năm trước

ngocdungss

đáp án đúng nhưng sao không được chấp nhận

2 năm trước

tnkhanhlinh10

nhưng câu trả lời có cả sheet mà sao câu đáp án lại không có nhỈ ?

2 năm trước

chuquan69

it is a the menu.câu này của em sai ở đâu vậy ạ.cảm ơn ạ

3 năm trước

Loan820639

Nếu là lt is a menu thì đọc nó là một thực đơn còn lt is the menu thì nó là tờ thực đơn

4 tháng trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

a thì không có the và ngược lại nha bạn, chỉ 1 trong 2 thôi ^^

3 năm trước

Lananh51633

Sao lại là it is one menu chứ k fai it is a menu

2 năm trước

Loan820639

Tai sao cứ báo là ko chính xác

4 tháng trước

Trungnguye821420

It a menu.

1 tháng trước

SonKakarotto

menu sheet ko được à

3 năm trước

tuanlacuaminh

không vì bạn chưa học từ sheet

3 năm trước

SonKakarotto

dung roi nhi

3 năm trước

CngChaTomo6

Còn khi số nhiều thêm es thì ở cuối có những vần sau : X , s , o , ch , sh , z . EX : sandwich "số ít" , sandwiches "số nhiều" .

3 năm trước

trieuthang56

sao menu dùng a và the đều được

3 năm trước

NhtDuy4

It is the menu cũng sai it is one menu cũng ghi sai, sao ms dúng =_=

2 năm trước

nguyentuly

it is a menu

1 năm trước

BchHoi

Chọn câu trên sai, câu dưới cũng sai...k hiểu nỗi

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.