Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is a newspaper."

Dịch:Nó là một tờ báo.

3 năm trước

93 Nhận xét


songviet_gmc

đó là một tờ báo mình nghĩ là đúng,

3 năm trước

thulingthebai

mình ghi thế cũng đúng mà sao mà các bạn lại sai

2 năm trước

dd721411
dd721411

"Đó là một tờ báo" vẫn được chấp nhận đúng mà bạn? Mình gõ vậy mà!

2 năm trước

nghi316676

Nó là môt tờ báo

1 tháng trước

HuyDiepThanhHuy

Ok

1 năm trước

QuynhTram1109

không cần nghĩ nữa, đúng rồi!

11 tháng trước

AnKhanh7

Đúng roài

8 tháng trước

Tam523017

Dung nhu vay

2 tháng trước

quanbarca05
quanbarca05

me too

2 năm trước

nhung20english

mk ghi là nó là một tờ báo đúng mà

1 năm trước

buinhatthao

Giống nhau

3 tháng trước

Dao448114

Đọc nhanh quá khó nghe.nhưng mik vẫn đúng.hihihi

1 năm trước

Tuyettran99

"Đó là một tờ báo." là dịch đúng

3 năm trước

pansuzusir

tờ báo mà dùng "nó", chết cười :))

2 năm trước

thulingthebai

nó thì sao

2 năm trước

thulingthebai

nó là một vật , một sự vật

2 năm trước

dd721411
dd721411

"Đó" hay "Nó" đều có nghĩa như nhau trong trường hợp này. Tại sao bạn lại cho là không đúng Tiếng Việt?

2 năm trước

SangNguyen569173

Có làm sao?

2 tháng trước

vy9uh6

Toi nghi do la mot to bao hoac <<no la mot to bao>> cug nhu nhau thoi ha!

2 năm trước

minhtrit7

Nó là một tờ báo mới đúng

2 năm trước

TuanDongmi

Tại sao không dịch là Cái đó là một tờ báo nhỉ

2 năm trước

dd721411
dd721411

Cũng được. Nhưng trong thực tế rất hiếm người nói "Cái đó là một tờ báo" trong khi "Đó là một tờ báo" rất phổ biến.

2 năm trước

SinichivCo

́minh ko co chu mot ma cung ko chiu

2 năm trước

Nga626958

Vì sao dịch đây là mmọt tờ báo lại sai

2 năm trước

thulingthebai

đây là that,at

2 năm trước

dd721411
dd721411

"This" mới là đây/này, "that" là đó/ấy/kia/nọ

2 năm trước

thulingthebai

con nó,đó là it, this

2 năm trước

_CherryCheri_2k3

me too

2 năm trước

thulingthebai

nói chung thì nó hay đó đều đúng

2 năm trước

TGiaPhc

Khó hiểu được câu này

2 năm trước

quan362006

day la cung duoc ma

2 năm trước

ChuNamPhong

hoặc là: nó là một tờ báo

2 năm trước

thienthanacquy

sao dùng "đây là một tờ báo" lại báo sai nhưng nghĩa của từ "it " lại có nghĩa là nó là,đó là,đây là... không hiểu lắm

2 năm trước

thytin371837

Do la mot to bao ma

2 năm trước

tentinh

khó nghe thật

2 năm trước

BECKHAMLEO

đây là một tờ báo

2 năm trước

RwYf3

đây là một tờ báo mới đúng

2 năm trước

tentinh

like

2 năm trước

HuyBach1

Họ chưa biết mà

2 năm trước

HuyBach1

Là ( nó là một tờ báo ) chứ gì , không biết à? :))

2 năm trước

HuyBach1

Khó nghe à , mình nghe được đấy.

2 năm trước

ThanhDuong558501

đây là một tờ báo

1 năm trước

Lanvu11

Ai cho nói thế hả

1 năm trước

nhungoc.1097

nó là một tờ báo mới

1 năm trước

dd721411
dd721411

"newspaper" là tờ báo. Đâu có thêm từ "new" nào trước nó đâu mà dịch là "mới" vậy bạn?

1 năm trước

canh379862

new là mới , paper là giấy , nghĩa của newspaper là giấy mới , chứ thêm s vào giữa new và paper làm gì ? ngăn cách à ?

1 năm trước

dd721411
dd721411

http://tratu.coviet.vn/hoc-tieng-anh/tu-dien/lac-viet/A-V/news.html 'news' là tin tức, 'paper' là giấy.

-> newspaper là tờ giấy có tin tức trên ấy -> tờ báo.

1 năm trước

phonghieu

biet roi dung noi

1 năm trước

XSang2

chính xác là" nó là 1 tờ báo" vì dùng it's Còn " đó là 1 tờ báo " thì dùng thís's

1 năm trước

lanhhuy0

yes đúng rồi

1 năm trước

lanhhuy0

các cậu ơi have và has khác gì về nghĩa việt

1 năm trước

dd721411
dd721411

Đây chỉ là hai dạng khác nhau của cùng một động từ "to have", chúng không khác nhau gì về nghĩa cả. "has" được dùng cho chủ từ ngôi thứ 3 số ít như: he, she, it, my mother, his dog, the cat... "have" được dùng với các chủ từ còn lại.

1 năm trước

hagiang6a

đó là 1 tờ báo sai là đúng rồi, nấu thế theo mik phải có that ,this

1 năm trước

beastboys517

nó là một tờ báo

1 năm trước

crybabytour2008

Các bình luận của các cậu rất hay ( cười )

1 năm trước

wR49y9aH

Ghi đúng là nó là một tờ báo mà bảo sai

1 năm trước

trngvitpho

nó bảo viết tiếng anh

11 tháng trước

TinTran1998

sao ko thể dịch là "Đó là một cuốn tạp chí" ???

11 tháng trước

dd721411
dd721411
  • "tạp chí" là "magazine"

  • "báo" là "newspaper"

9 tháng trước

luonga0303

mình nghĩ một tờ báo cũng đúng .

9 tháng trước

tienanhabc12345

"Đó là một tờ báo"sai ''Nó là một tờ báo.''đúng

9 tháng trước

Rosabella927386

Đó là một tờ báo. Đúng mà

6 tháng trước

QuangHuy903824

đó là 1 tờ báo saia

5 tháng trước

NgThThuThy5

Mình nghi nó là 1 tờ báo bị sai sửa thì họ nói nó là một tờ báo hic 1 với một khác nhau j chứ

3 tháng trước

thuyloan80

Hi

2 tháng trước

ChuNgc18

Nó là 1 tờ báo. Viết v bị ghi sai rồi hhh

2 tháng trước

Phi609216

Đó là một tờ báo

1 tháng trước

Nhi.nho.xinh

Nó là 1 bài báo sai à? :O

3 năm trước

thulingthebai

1=one một =a,an

2 năm trước

dd721411
dd721411

a, an, one, 1 đều có nghĩa là một trong Tiếng Việt. Nhưng trong Tiếng Anh, "a, an" là mạo từ; one, 1 là con số.

2 năm trước

dd721411
dd721411

Thứ nhất, hệ thống không chấp nhận số 1 thay cho "một". Thứ hai, "article" mới là bài báo, "newspaper" là tờ báo.

2 năm trước

NguyenDanh4

Đó là một tờ báo thì mới đúng tiếng Việt. Đáp án "Nó là một tờ báo" là dịch kiểu word by word, máy móc.

3 năm trước

dd721411
dd721411

"Đó" hay "Nó" đều có nghĩa như nhau trong trường hợp này. Tại sao bạn lại cho là không đúng Tiếng Việt?

2 năm trước

truonganhtu

đó là 1 tờ báo

Người Việt chả bao giờ nói "Nó là một tờ báo cả"

Dạy cho bò học hả giời

3 năm trước

dd721411
dd721411

"Đó" hay "Nó" đều có nghĩa như nhau trong trường hợp này. Tại sao bạn lại cho là không đúng Tiếng Việt?

2 năm trước

phuocanhvu

Đây là tờ báo.

1 năm trước

dd721411
dd721411

Tờ báo ở đây đếm được nên người ta dùng mạo từ "a" trước "newspaper" -> Nó là MỘT tờ báo.

1 năm trước

lingtingting

một tờ báo kì cục quá

1 năm trước

ngocquytoc18doi

tại sao không được viết số

1 năm trước

NguynNgcYn15

Ghi roi ma vs

1 năm trước

trnhunam3

Khó quá

1 năm trước

Trang938983

ấn phát đúng luôn

1 năm trước

luonga0303

hãy cho âm thanh rõ hơn

9 tháng trước

luonga0303

học toàn bài khó

9 tháng trước

luonga0303

hôm nay làm vẫn được bài bài sử hữu thật dễ

9 tháng trước

buituanphong

đây là một tờ báo lại bị sai nhi???

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

câu của bạn dịch là "this is a newspaper" mới đúng ^^

3 năm trước

quanbarca05
quanbarca05

tại sao dịch là: "Đó là một tờ báo" lại sai?

2 năm trước

panluv007

that is a newspaper = đó là một tờ báo

2 năm trước

vy9uh6

To cug vaj daj naj

2 năm trước

HeoMiNhon1

Khó nghe =.=

3 năm trước

laivanhai1993

khó nghe thật.nản luôn

2 năm trước

HnhHng5

Khó nghe hả làm lại

2 năm trước