1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Today is a different day."

"Today is a different day."

Dịch:Hôm nay là một ngày khác.

January 31, 2015

18 Nhận xét


meoconhocxuonghp

Hôm nay là một ngày khác biệt


maihoang102

"Tôi nói rõ và to mà họ chẳng nghe thấy."


red166

Hôm nay là 1 ngày khác cũng không đồng ý à


hi3viX

Cho mình hỏi sao day lại đứng sau different cái


KhanhlinhD7

Adj+N= different + day Tính từ bổ nghĩa cho danh từ đứng sau


oMaiAnh4

tôi dịch đúng theo đáp án của người ta tại sao lại sai


DinhBuiVan

"Hôm nay là một ngày khác thường" cũng sai?


QucNamNguy2

hôm nay là một ngày khác thường....hôm nay là ngày gì à?


HngNguyn585849

hôm nay là một ngày khác thường mà không đúng sao?


minhkhoile2k7

"Hôm nay là một ngày khác thường" có được không?????????? Bức xúc quá!!!!!!!!!!


HuynNguyn696480

Hôm nay là một ngày khác thường sao lại sai hả ad?


portgasdace0101

Onaji kisetsu onaji basho de :v :v :v Thế cơ


uyenszushe

ngày nào chẳng khác biệt


tarohung

"hôm nay là ngày khác nhau"cũng đúng chứ


ThchLuMc

You are a different man.


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với nhóm Việt Nam nha!

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.