Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"With whom do I play?"

Dịch:Tôi chơi với ai?

3 năm trước

43 Nhận xét


MaiAnhVu

Đáp án: "Tôi chơi với ai nào" cũng là đáp án đúng, admin bổ sung nhé.

2 năm trước

dunghuynht

Toi choi voi ai . Vay "ai choi voi toi" sao lai ko dc

3 năm trước

Bassce1

"Ai chơi với tôi ?" là "who play with me ?" Chủ ngữ (subject) và tân ngữ (object) nó khác nhau đó bạn

1 tuần trước

NQ3
NQ3

" whom " với " who " khác gì nhau ?

3 năm trước

nphaichau

Sử dụng he và him để phân biệt who và whom nhé bạn, who = he, whom = him. Ví du: Hỏi: Who do write the letter? Trả lời: He write the letter Hỏi: Whom do you write the letter for? Trả lời: I write the letter for him Who dùng để hỏi về chủ ngữ (Subject) còn whom dùng để hỏi về tân ngữ (Object)

3 năm trước

Huy106484

Thanks very much Nguyễn Phạm Hải Châu

8 tháng trước

xuanbinh1972

He write?

4 tháng trước

TrngThin12

Cám ơn bạn nhiều lắm

1 tháng trước

huong884053

Great

1 tháng trước

tranducnghia

Who writes the letter? Nhé bạn

1 tuần trước

nhatnguyen3089

Sao ko viet cau tieng anh la: Whom do I play with?

3 năm trước

duong.doan

tôi chơi với ai đây?

2 năm trước

HatMuoi

Ai là người cùng chơi?

2 năm trước

ngothitoan
ngothitoan

"Tôi chơi với ai nào" là đúng chứ

1 năm trước

redhotsg

"Tôi chơi ai" hí hí

3 năm trước

Honglh

"Whom do I play?" có được không vậy admin?

3 năm trước

southseapro

"Ai là người chơi với tôi?" với "Tôi chơi với ai?" khác gì nhau đâu?

3 năm trước

NguyetTran265038

Q: Ai chơi với tôi? (Who plays with me? )A: Anh ấy chơi với tôi(He plays with me). Q: Tôi chơi với ai?( With whom do I play?)A: Tôi chơi với anh ấy ( I play with him)

3 tháng trước

meoconhocxuonghp

Ai cung choi voi toi

3 năm trước

daisukijin

Mình dùng "Tôi chơi với ai đây?" được ạ?

2 năm trước

hieu142861

Tai sao lai la so nhieu

2 năm trước

HongDuyBao

ai chơi với tôi cũng đúng mà

2 năm trước

khangkientrucsu

" tôi chơi với ai nào " đúng nhé

2 năm trước

supervegeta2006

hji

2 năm trước

tu08052004

?? nhân vật không xác định được mình đang chơi với ai afk mà còn hỏi

2 năm trước

Hikonoa-san

Bùn :V

1 năm trước

ThoaAirfle

H7 bu9uyfkji9

1 năm trước

L6af4

Hello everybody

1 năm trước

phuong806414

"Tôi chơi với ai" và "ai chơi với tôi" là giống nghĩa nhau trong tiếng việt, nhưng trong tiếng anh thì 2 cấu trúc này hoàn toàn khác nhau.

1 năm trước

MinhNht169467

Tôi chơi với ai nào ? Incorrect!???

3 năm trước

LynkLeo1

Tôi chơi với ai và ai chơi với tôi khác nhau ạ???

2 năm trước

quang9539

who do i play with?

2 năm trước

NguynTinCn5

Tôi chơi với ai nào mà cũng toạch. :))

1 năm trước

caochien

Ai chơi với tôi?

1 năm trước

Omachi13x4

tôi chơi với ai đây ? sao lại sai nhỉ

1 năm trước

siperderman

Thêm chữ đây vào cho màu mè à :))

1 năm trước

PoorBoy0603

with whom do I play, câu này lạ lạ

1 năm trước

E-di-son

Với người nào tôi chơi? sao lại không được

1 năm trước

NGUYENHAHUY

With whom, do I play, with whom do I play

1 năm trước

HuyDuNguyen

ai là người tôi chơi cùng cũng đúng mà

1 năm trước

NGUYENHAHUY

With whom do I play, with whom do I play, with whom do I play, with whom do I play

1 năm trước

chung788858

Vc

1 năm trước

cactus1407

người nào chơi với tôi

4 tuần trước