Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I went to see the Air Force."

Dịch:Tôi đã đi xem lực lượng Không quân.

3 năm trước

10 Nhận xét


Leehuken

(Tôi đã đi thấy lực lượng không quân) câu này sao tối nghĩa vậy

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đúng là thế thật, cảm ơn góp ý của bạn ^ ^

3 năm trước

LMinh199558

Air Force may be an American military plane!

2 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Tớ nghe kỳ kỳ hay sao ớ

1 năm trước

redhotsg

I went to see (and watch) the air force hahaha.... Câu dịch tối nghĩa thật chứ. Chắc bỏ lên Google translate :)

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không có câu nào mình dùng GT nha bạn ;)

3 năm trước

Vinh.
Vinh.

Tôi đã đi gặp... thì dễ nghe hơn

3 năm trước

vn.tiendat

"tôi đã đi gặp không lực" như vầy không được hả ta :/

3 năm trước

NGUYENHAHUY

I went to see the air force, I went to see the air force, I went to see the air force, I went to see the air force, I went to see the air force, I went to see the air force

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Mày đừng có chat nữa nha, nếu mày muốn nói thì mày nói trực tiếp đi nha

1 năm trước