"Cô ấy đã đặt những quả táo vào giỏ."

Dịch:She has put the apples in the basket.

3 năm trước

7 Nhận xét


VoTanNguyen

tôi nghỉ đáp án một đúng : she has put ....( cô ấy đã đặt ...) còn đáp hai không đúng : she put ...( cô ấy đặt ....)

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án hai vẫn được nha bạn. Put đấy là ở thì quá khứ nên mới như thế, nếu là thì hiện tại thì đã được chia thành puts (có s rồi)

3 năm trước

dunghjen1954

Mod trang ơi, bạn có thể dịch nghĩa chi tiết hai câu này cho mình thấy sự khác nhau được ko? mình nhiều câu vẫn chưa rõ được nghĩa của nó lắm

2 năm trước

NQ3
NQ3

Mình tưởng into là ở trong mà , sao lại là trong ?

3 năm trước

SUONG.MT11

Into là bên trong nhé vạn

2 năm trước

nvcuong1994

dùng qkht "had put" không được hà :((

3 năm trước

NGUYENHAHUY

She has put the apples in the basket, she put the apples into the basket, she has put the apples in the basket, she put the apples into the basket, she put the apples into the basket

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.