Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The man pays."

Dịch:Người đàn ông thanh toán.

3 năm trước

31 Nhận xét


Vtnt35

mình ghi người đàn ông trả tiền cũng sai =.=

2 năm trước

bongc221047

Mình cũng vậy nè

1 tuần trước

tramdodethuong

Người đàn ông thanh toán

3 năm trước

ThuanVu4

Người đàn ông trả tiền ,cũng sai.

2 năm trước

hien_2001

chàng trai trả tiền sai à?

2 năm trước

lengoc1992

Đúng đó

3 năm trước

manhhuy26

Khi nào là men và khi nào la man vậy mọi người

3 năm trước

vanbang559

men = những người đàn ông man = người đàn ông

2 năm trước

hongquan2204

nhìn là biết

2 năm trước

Duy772439

Dùng men khi là số nhiều bạn nhé.the men là những ng đàn ông. Còn the man là chỉ 1 ng đàn ông thôi :)

4 tháng trước

quanruoi8892

men và man cũng giống nhau nhưng men là những người đàn ông và man là người đàn ông đó nha

2 năm trước

dotuyen331

Men = người đàn ông(so it) Man= những nguoi dan ong(so nhieu) Chug ta hoc qua so nhieu roi ma ban

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

bạn nói ngược rồi. man mới là số ít, men là số nhiều

3 năm trước

dnkhoa

Chính xác

3 năm trước

dung891051

Bạn nhầm rồi. Men là số nhiều. Man là số ít

3 năm trước

bluebook123

Có " the" xác định nên mình dịch là người đàn ông đó trả tiền sao sai vậy ad?

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

người đàn ông đó = that man

3 năm trước

kidvodich1214

còn 'the' đơn giản chỉ là để xác định là người đàn ông thôi. đúng không nhể??? @@

3 năm trước

HQuangMinh1

Nên bổ sung thêm nghĩa dịch...

2 năm trước

bi.ku.7583

Cái này là đọc tiếg anh hay dịch tiếng việt v nè ( chỉ 1 câu : cứ tiếp tục v nhé !)

2 năm trước

cuongdaihiep
cuongdaihiep

Why does the man always have to pay?????

2 năm trước

LThNim

Đàn ông trả với người đàn ông trả chả phải giống nhau sao?

2 năm trước

PRAK04082006

đàn ông thanh toán. vẫn được mà

2 năm trước

SmUL5X

Phần ghi âm luk dc luk khong? Vì sao vay mn

2 năm trước

minh62441

Người đàn ông thanh toán được hong???

2 năm trước

NgocLinh30102005

Người đàn ông thanh toán duolingo nói là đúng

1 năm trước

nghe13

Là sao

1 năm trước

Qunh524410

Trả tiền với thanh toán khác gì nhau

1 tháng trước

6969vian6969vian

"Pays" có nghĩa trả tiền, tính tiền hay là thanh toán. Nếu ai có đáp án này mà Duolingo báo sai thì...

1 năm trước

nguynKhanh995270

Người đàn ông tính tiền nghe nó hay hơn còn thanh toán giống chém nhau quá.. văn từ quá nghèo nàn..

3 tháng trước

lamduong123

Người đàn ông tính tiền cũng sai

3 năm trước

Thảo luận liên quan