"I listen because you speak."

Dịch:Tôi nghe bởi vì bạn nói.

3 năm trước

56 Nhận xét


thanhduong87.

Tôi lắng nghe bởi vì em nói có gì sai?

3 năm trước

Quynhlanvaa

chỉ sai khi em không muốn nói nữa :)

2 năm trước

LVnTunHng2

đồng ý

1 năm trước

TrangATO

tình củm quá =)) Ăn cưới mời người ta nhé . Ahihi !!

2 năm trước

Cute_159

Bởi vì you nghĩa bạn trong tiếng anh

2 năm trước

SkySnTng

lãng mạng thế

3 năm trước

vuhaihau

are you married?

2 năm trước

HakA5q

Oh hay đấy :D $$$$$$$

3 năm trước

MaiNguynTh14

Thì máy nói sai rồi mình nói lại mà

1 năm trước

saruko3

you là bạn, nên '' em nói sai là đúng còn kêu ca gì

1 năm trước

khaintt

Vì tiếng Việt đa nghĩa và hệ thống chưa hoàn thiện thôi.

1 năm trước

fantbitt

i hear because you speak thì có gì sai T_T

3 năm trước

QuynNguynT2

Cũng đc, tuy nhiên một số TH khác thì lại ko đc. HEAR có nghĩa là nghe thoáng qua mà ko chuẩn bị trước (ví dụ Tôi có thể nghe đc tiếng chin hót khi đi qua khu vườn), LISTEN là nghe có chủ định (ví dụ : Tôi đang nghe con chim trong lồng hót), ngoài ra thì HEAR khác với LISTEN ở cách dùng nữa

3 năm trước

zproo

Thank you

2 năm trước

TamThanh_2004

Nhưng ngay chữ <Tôi lắng nghe bạn nói >.Cũng không cho

3 năm trước

saruko3

có từ vì mà

1 năm trước

PhuongPham_GP

D. Hear - Listen: Từ hear có nghĩa là to receive a sound by chance or on a passive way with your ears; to perceive by with the ears (nhận được một âm thanh nào đó một cách thụ động bằng tai; nhận ra một âm thanh bằng tai). Ex: We listened but could hear nothing. Chúng tôi đã lắng nghe nhưng chẳng nghe thấy gì cả.

Từ listen có nghĩa là: to make a concious or active effort to hear something; to make an effort to hear sb/sth (cố gắng một cách có ý thức hoặc tích cực để nghe cái gì; cố gắng để nghe ai/cái gì).

Ex: I love listening to music in the evening. Tôi thích nghe nhạc vào buổi tối.

Listen! I’ve got something to tell you. Nghe này! Tôi có điều muốn nói với bạn.

3 năm trước

Hoai783691

Mình dịch là tôi nghe thấy bởi vì bạn nói mà cũng sai :(

3 năm trước

anhnt1711

Mọi người hiểu nghĩa của nó là được. Cái này chỉ là công cụ kiểm tra giúp mọi người thôi. Tiếng việt thì đa dạng nên rất khó để viết code check đúng hết ý nghĩa được.

2 năm trước

anhdaycp

tiếng anh hay thật cứ ghép từng từ một, dịch cứ cộc cộc thế nào ấy.

3 năm trước

DnganhTun1

Tôi nghe bởi vì em nói

3 năm trước

saruko3

lại em rồi!

1 năm trước

ThyNguyn995759

Phần mềm này nhận xét đôi lúc hơi vô lý

1 năm trước

lamvinh07

100000000000$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$tỷ

1 năm trước

saruko3

cái gì vậy?

1 năm trước

tpanhhy

chuối

3 năm trước

trandinhngan

tôi lăng nghe vì bạn nói

3 năm trước

trivuong

cậu thiếu dấu sắc rồi đó

3 năm trước

HakA5q

Không phai đâu

3 năm trước

hoangdamyl

vậy nếu cô giáo giảng bài thì không nghe à!trời ơi

3 năm trước

khaintt

Speak trong hoàn cảnh này nên dịch là phát biểu

3 năm trước

E-IsMyPassion

I don't listen because you speak.

3 năm trước

vuhaihau

why? :V

2 năm trước

hoangthanh319259

Ê hiểu why là gì không mà nói

2 năm trước

vuhaihau

why là tại sao, sao bạn lại hỏi vậy/

2 năm trước

HaiyenHoan

Do với vì khác nhau đâu

3 năm trước

thanthanhdat

hai người đứng cạnh nhâu một người nói thì người kia phải nghe chứ câu này vô nghĩa[][][][][][][][][][][][][][][][][][][][]sbs

3 năm trước

bqc2212

Tôi nghe được bởi vì bạn nói có sai ko nhỉ :3

3 năm trước

minh2002a

Tôi nghe bởi vì bạn nói. có j sai

3 năm trước

datcamau

tớ cũng làm thế, nhưng lại đúng cơ. Thế mới lạ

2 năm trước

daodieuanh

sai hết rùi

2 năm trước

trntrangmy

hear là nghe thấy, còn listen là nghe

2 năm trước

binhhuong98

hai cậu yêu nhau à

1 năm trước

nahudu9

portuḥ́tbikotuḥ́orgí̃ủ

1 năm trước

LVnTunHng2

đúng

1 năm trước

TrnMinhThn11

Tôi nghe là vì bạn nói ... vậy mà sai sao ??? Be không phải thì , là , ở sao ???

1 năm trước

mellalaylo

bạn nói vì tôi nghe cũng đk mà hihi

1 năm trước

anhminh1308

tôi phải nghe bởi vì bạn nói mà

1 năm trước

Ngocyoonah

Thế người khác nói thì hổng Nghe ìa:))

1 năm trước

PhgNA2

Tôi cứ bấm nhầm dịch từ tôi thì I hoài. Trong khi đề yêu cầu tiếng việt

1 năm trước

khang694140

ac

1 năm trước

Trung_Quan

vai

1 năm trước

Felix_The_Killer

cau tiếng việt là bạn còn gì nữa

1 năm trước

ThoNhi259555

vì sao không phải trong khi hỉ mọi người

1 năm trước

annha11

Tôi đúng100%

2 tháng trước

Mai665746

Tôi lắng nghe ... Tại sao lại sai, đó là cách nói của người VN

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.