"I listen because you speak."

Dịch:Tôi nghe bởi vì bạn nói.

2/4/2015, 4:39:31 AM

76 Nhận xét


thanhduong87.

Tôi lắng nghe bởi vì em nói có gì sai?

5/11/2015, 7:06:02 AM

Quynhlanvaa

chỉ sai khi em không muốn nói nữa :)

9/29/2016, 9:04:54 AM

LVnTunHng2

đồng ý

2/23/2017, 1:13:28 PM

TrangATO

tình củm quá =)) Ăn cưới mời người ta nhé . Ahihi !!

10/2/2016, 2:07:16 PM

Cute_159

Bởi vì you nghĩa bạn trong tiếng anh

8/18/2016, 12:39:15 AM

gisoo42039

Cũng có nghĩa là em anh nhe

2/6/2019, 1:07:32 PM

SkySnTng

lãng mạng thế

9/22/2015, 2:06:12 PM

vuhaihau

are you married?

10/15/2015, 7:52:55 AM

HakA5q

Oh hay đấy :D $$$$$$$

8/16/2015, 8:38:42 AM

MaiNguynTh14

Thì máy nói sai rồi mình nói lại mà

5/29/2017, 12:04:42 PM

saruko3

you là bạn, nên '' em nói sai là đúng còn kêu ca gì

9/9/2017, 8:27:50 AM

khaintt

Vì tiếng Việt đa nghĩa và hệ thống chưa hoàn thiện thôi.

9/9/2017, 8:59:17 AM

fantbitt

i hear because you speak thì có gì sai T_T

3/4/2015, 3:31:25 PM

QuynNguynT2

Cũng đc, tuy nhiên một số TH khác thì lại ko đc. HEAR có nghĩa là nghe thoáng qua mà ko chuẩn bị trước (ví dụ Tôi có thể nghe đc tiếng chin hót khi đi qua khu vườn), LISTEN là nghe có chủ định (ví dụ : Tôi đang nghe con chim trong lồng hót), ngoài ra thì HEAR khác với LISTEN ở cách dùng nữa

6/21/2015, 1:40:31 AM

zproo

Thank you

12/17/2015, 4:17:48 AM

TamThanh_2004

Nhưng ngay chữ <Tôi lắng nghe bạn nói >.Cũng không cho

6/30/2015, 1:23:23 PM

saruko3

có từ vì mà

9/9/2017, 8:29:03 AM

PhuongPham_GP

D. Hear - Listen: Từ hear có nghĩa là to receive a sound by chance or on a passive way with your ears; to perceive by with the ears (nhận được một âm thanh nào đó một cách thụ động bằng tai; nhận ra một âm thanh bằng tai). Ex: We listened but could hear nothing. Chúng tôi đã lắng nghe nhưng chẳng nghe thấy gì cả.

Từ listen có nghĩa là: to make a concious or active effort to hear something; to make an effort to hear sb/sth (cố gắng một cách có ý thức hoặc tích cực để nghe cái gì; cố gắng để nghe ai/cái gì).

Ex: I love listening to music in the evening. Tôi thích nghe nhạc vào buổi tối.

Listen! I’ve got something to tell you. Nghe này! Tôi có điều muốn nói với bạn.

7/24/2015, 8:49:35 AM

Hoai783691

Mình dịch là tôi nghe thấy bởi vì bạn nói mà cũng sai :(

9/22/2015, 5:30:03 AM

anhnt1711

Mọi người hiểu nghĩa của nó là được. Cái này chỉ là công cụ kiểm tra giúp mọi người thôi. Tiếng việt thì đa dạng nên rất khó để viết code check đúng hết ý nghĩa được.

12/4/2015, 9:05:38 AM

anhdaycp

tiếng anh hay thật cứ ghép từng từ một, dịch cứ cộc cộc thế nào ấy.

6/25/2015, 2:51:52 PM

DnganhTun1

Tôi nghe bởi vì em nói

7/23/2015, 12:09:43 AM

saruko3

lại em rồi!

9/9/2017, 8:30:04 AM

ThyNguyn995759

Phần mềm này nhận xét đôi lúc hơi vô lý

11/9/2016, 1:17:09 PM

lamvinh07

100000000000$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$tỷ

11/9/2016, 2:05:01 PM

saruko3

cái gì vậy?

9/9/2017, 8:29:31 AM

tpanhhy

chuối

2/4/2015, 4:39:31 AM

trandinhngan

tôi lăng nghe vì bạn nói

2/21/2015, 7:38:31 AM

trivuong

cậu thiếu dấu sắc rồi đó

4/12/2015, 1:40:30 AM

HakA5q

Không phai đâu

8/16/2015, 8:37:14 AM

hoangdamyl

vậy nếu cô giáo giảng bài thì không nghe à!trời ơi

8/20/2015, 3:01:14 PM

khaintt

Speak trong hoàn cảnh này nên dịch là phát biểu

8/21/2015, 7:06:33 PM

E-IsMyPassion

I don't listen because you speak.

8/22/2015, 4:12:58 AM

vuhaihau

why? :V

10/15/2015, 7:56:13 AM

hoangthanh319259

Ê hiểu why là gì không mà nói

12/1/2015, 2:36:26 PM

vuhaihau

why là tại sao, sao bạn lại hỏi vậy/

12/30/2015, 1:18:49 PM

HaiyenHoan

Do với vì khác nhau đâu

9/14/2015, 3:45:54 PM

thanthanhdat

hai người đứng cạnh nhâu một người nói thì người kia phải nghe chứ câu này vô nghĩa[][][][][][][][][][][][][][][][][][][][]sbs

9/21/2015, 2:55:57 PM

bqc2212

Tôi nghe được bởi vì bạn nói có sai ko nhỉ :3

10/1/2015, 12:08:29 PM

minh2002a

Tôi nghe bởi vì bạn nói. có j sai

10/4/2015, 6:21:36 AM

datcamau

tớ cũng làm thế, nhưng lại đúng cơ. Thế mới lạ

11/12/2015, 1:58:39 PM

daodieuanh

sai hết rùi

11/20/2015, 12:52:41 PM

trntrangmy

hear là nghe thấy, còn listen là nghe

3/13/2016, 9:22:10 AM

binhhuong98

hai cậu yêu nhau à

1/30/2017, 9:49:35 AM

nahudu9

portuḥ́tbikotuḥ́orgí̃ủ

2/3/2017, 7:30:45 AM

LVnTunHng2

đúng

2/23/2017, 1:13:02 PM

TrnMinhThn11

Tôi nghe là vì bạn nói ... vậy mà sai sao ??? Be không phải thì , là , ở sao ???

3/10/2017, 8:36:15 AM

mellalaylo

bạn nói vì tôi nghe cũng đk mà hihi

3/16/2017, 7:13:13 AM

anhminh1308

tôi phải nghe bởi vì bạn nói mà

6/12/2017, 2:11:16 AM

Ngocyoonah

Thế người khác nói thì hổng Nghe ìa:))

6/13/2017, 2:38:10 PM

PhgNA2

Tôi cứ bấm nhầm dịch từ tôi thì I hoài. Trong khi đề yêu cầu tiếng việt

6/16/2017, 5:26:33 PM

khang694140

ac

7/7/2017, 2:21:28 AM

Trung_Quan

vai

7/14/2017, 12:22:39 AM

Felix_The_Killer

cau tiếng việt là bạn còn gì nữa

8/17/2017, 10:44:17 PM

ThoNhi259555

vì sao không phải trong khi hỉ mọi người

10/8/2017, 7:56:19 AM

annha11

Tôi đúng100%

8/11/2018, 6:04:20 AM

Mai665746

Tôi lắng nghe ... Tại sao lại sai, đó là cách nói của người VN

8/30/2018, 6:47:04 PM

chisny

Đọc giống hệt mà không đúng ?

12/1/2018, 11:53:56 AM

abdcz

Khi nào dùng speak khi nào dùng say ???

2/10/2019, 2:59:15 PM

MZJWy

Mình viết lishen mà cũng đúng. Hehe

2/22/2019, 7:43:26 AM

khanhlinh4d3

nói thật nhé nếu cứ dịch từng từ một có mà bằng dịch tiếng việt người ta phải dịch câu ở đủ thể loại

4/5/2016, 2:51:26 PM

vanbang559

Tôi nói hoài mới đúng :v

4/10/2016, 1:33:44 PM

vietkhue123

nói cũng như đọc mà m.n

5/21/2016, 1:13:31 PM

duytan2005

mình chưa bấm vào cái gì tự dưng duolingo kiểm tra luôn à????? hu hu

5/27/2016, 9:07:02 AM

huyenhung444

lỡ bạn bấm sai thì sao

7/1/2016, 2:01:34 AM

haihtc

nb ghhfbcgbcgv b

9/16/2016, 2:14:17 PM

haihtc

hgttd

9/16/2016, 2:14:33 PM

anhduy643080

I listen beacause you speak Tôi lắng nghe bởi vì bạn nói

9/21/2016, 11:55:44 AM

NgokhaMinh

Tôi nghe bởi vì bạn nói còn người khác nói thì tôi ko thèm nghe!hihi!!!

10/31/2016, 4:07:12 AM

DoChiCao0

Tôi nghe vì bạn nói là câu trả lời ngắn nhất và đúng nhất trong bài làm này

11/11/2016, 4:56:02 AM

namnguyenel

khi nào dùng speak khi nào dùng say

11/19/2016, 5:18:30 PM

huynhainhi1

i don't like listen because he sings.

11/28/2016, 1:29:09 PM

nopellonewolf

toi nghe boi vi ban dang noi dung ma

11/30/2016, 12:42:24 PM

maingocson2004

câu anh nghe bởi vì em nói có j sai đâu nhỉ

12/4/2016, 3:26:48 AM

DoChiCao0

Tôi viết :"Tôi nghe vì bạn ní" mà nó cũng cho đúng luôn. Tuyệt quá

1/2/2017, 5:05:27 AM

baonguyen2006

mọi người ko biết

1/10/2017, 11:11:16 AM
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.