Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I listen because you speak."

Dịch:Tôi nghe bởi vì bạn nói.

3
3 năm trước

55 Nhận xét


thanhduong87.

Tôi lắng nghe bởi vì em nói có gì sai?

10
Trả lời3 năm trước

Quynhlanvaa

chỉ sai khi em không muốn nói nữa :)

8
Trả lời1 năm trước

LVnTunHng2

đồng ý

2
Trả lời1 năm trước

Cute_159

Bởi vì you nghĩa bạn trong tiếng anh

4
Trả lời1 năm trước

TrangATO

tình củm quá =)) Ăn cưới mời người ta nhé . Ahihi !!

4
Trả lời1 năm trước

SkySnTng

lãng mạng thế

3
Trả lời2 năm trước

vuhaihau

are you married?

4
Trả lời2 năm trước

HakA5q

Oh hay đấy :D $$$$$$$

1
Trả lời3 năm trước

MaiNguynTh14

Thì máy nói sai rồi mình nói lại mà

0
Trả lời1 năm trước

saruko3

you là bạn, nên '' em nói sai là đúng còn kêu ca gì

0
Trả lời11 tháng trước

khaintt

Vì tiếng Việt đa nghĩa và hệ thống chưa hoàn thiện thôi.

0
Trả lời11 tháng trước

fantbitt

i hear because you speak thì có gì sai T_T

3
Trả lời3 năm trước

QuynNguynT2

Cũng đc, tuy nhiên một số TH khác thì lại ko đc. HEAR có nghĩa là nghe thoáng qua mà ko chuẩn bị trước (ví dụ Tôi có thể nghe đc tiếng chin hót khi đi qua khu vườn), LISTEN là nghe có chủ định (ví dụ : Tôi đang nghe con chim trong lồng hót), ngoài ra thì HEAR khác với LISTEN ở cách dùng nữa

19
Trả lời3 năm trước

zproo

Thank you

3
Trả lời2 năm trước

TamThanh_2004

Nhưng ngay chữ <Tôi lắng nghe bạn nói >.Cũng không cho

1
Trả lời3 năm trước

saruko3

có từ vì mà

0
Trả lời11 tháng trước

PhuongPham_GP

D. Hear - Listen: Từ hear có nghĩa là to receive a sound by chance or on a passive way with your ears; to perceive by with the ears (nhận được một âm thanh nào đó một cách thụ động bằng tai; nhận ra một âm thanh bằng tai). Ex: We listened but could hear nothing. Chúng tôi đã lắng nghe nhưng chẳng nghe thấy gì cả.

Từ listen có nghĩa là: to make a concious or active effort to hear something; to make an effort to hear sb/sth (cố gắng một cách có ý thức hoặc tích cực để nghe cái gì; cố gắng để nghe ai/cái gì).

Ex: I love listening to music in the evening. Tôi thích nghe nhạc vào buổi tối.

Listen! I’ve got something to tell you. Nghe này! Tôi có điều muốn nói với bạn.

9
Trả lời13 năm trước

Hoai783691

Mình dịch là tôi nghe thấy bởi vì bạn nói mà cũng sai :(

3
Trả lời2 năm trước

anhnt1711

Mọi người hiểu nghĩa của nó là được. Cái này chỉ là công cụ kiểm tra giúp mọi người thôi. Tiếng việt thì đa dạng nên rất khó để viết code check đúng hết ý nghĩa được.

2
Trả lời22 năm trước

anhdaycp

tiếng anh hay thật cứ ghép từng từ một, dịch cứ cộc cộc thế nào ấy.

1
Trả lời3 năm trước

DnganhTun1

Tôi nghe bởi vì em nói

1
Trả lời3 năm trước

saruko3

lại em rồi!

0
Trả lời11 tháng trước

ThyNguyn995759

Phần mềm này nhận xét đôi lúc hơi vô lý

1
Trả lời1 năm trước

lamvinh07

100000000000$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$tỷ

1
Trả lời1 năm trước

saruko3

cái gì vậy?

0
Trả lời11 tháng trước

tpanhhy

chuối

0
Trả lời3 năm trước

trandinhngan

tôi lăng nghe vì bạn nói

1
Trả lời3 năm trước

trivuong

cậu thiếu dấu sắc rồi đó

4
Trả lời3 năm trước

HakA5q

Không phai đâu

1
Trả lời3 năm trước

hoangdamyl

vậy nếu cô giáo giảng bài thì không nghe à!trời ơi

0
Trả lời2 năm trước

khaintt

Speak trong hoàn cảnh này nên dịch là phát biểu

0
Trả lời2 năm trước

E-IsMyPassion

I don't listen because you speak.

0
Trả lời2 năm trước

vuhaihau

why? :V

0
Trả lời2 năm trước

hoangthanh319259

Ê hiểu why là gì không mà nói

0
Trả lời2 năm trước

vuhaihau

why là tại sao, sao bạn lại hỏi vậy/

0
Trả lời2 năm trước

HaiyenHoan

Do với vì khác nhau đâu

0
Trả lời2 năm trước

thanthanhdat

hai người đứng cạnh nhâu một người nói thì người kia phải nghe chứ câu này vô nghĩa[][][][][][][][][][][][][][][][][][][][]sbs

0
Trả lời2 năm trước

bqc2212

Tôi nghe được bởi vì bạn nói có sai ko nhỉ :3

0
Trả lời2 năm trước

minh2002a

Tôi nghe bởi vì bạn nói. có j sai

0
Trả lời2 năm trước

datcamau

tớ cũng làm thế, nhưng lại đúng cơ. Thế mới lạ

0
Trả lời2 năm trước

daodieuanh

sai hết rùi

0
Trả lời2 năm trước