"Wedonothaveanalternative."

Dịch:Chúng tôi không có một sự lựa chọn nào khác .

3 năm trước

23 Nhận xét


iloveyou_712

Alternative = other choice ????

3 năm trước

....Minion....

Fuck Duolingo

1 năm trước

hunglinhpt

chúng ta không có một phương án khác

3 năm trước

VitThnh9

chuẩn

1 năm trước

TrangThNgu

Xem dịch của từ chép lại mà vẫn kêu sai là sao

3 năm trước

caotre

alternative=choice không mọi người?

3 năm trước

Janie.Pham

Alternative là cách khác, hay lựa chọn khác

2 năm trước

LHuynTrang995463

Không bằng. Vì alternative là tính từ chứ không phải là danh từ như choice

3 tháng trước

LienDam1

We do not have an alternative

3 năm trước

phamngocan3

sao lại là'sự thay thế' alternative đâu phải là danh từ đâu

3 năm trước

hieule81502

Không là danh từ thì là gì hả bạn?

2 năm trước

KhanhHN1

"Chúng ta không có một cái thay thế" cũng đúng chứ nhỉ?

3 năm trước

frostphantom

me too

2 năm trước

buikhachoa

sự khác nhau giữa alternative và choice là gì nhỉ ?

2 năm trước

raisethisaugust

"cách khác" mà cũng sai à?

2 năm trước

congnguyen314931

Chúng tôi không có sự thay thế chứ nhỉ

2 năm trước

Dieupnt

Chúng tôi không có một sự lựa chọn nào khác . cũng ok chứ ta?

2 năm trước

dinhquangt3

We have no an alternative Có được ko các bạn

9 tháng trước

BinhDang2018

ALternative không phải là danh từ, nó là một tính từ. nên trong câu này, sẽ được hiểu là alternative choice. Câu này áp dụng khi mà câu trước người nói đã biết là họ đang nói về cái gì. câu này nói ngắn gọn lại. Hơi tối nghĩa, nhưng cũng thông dụng

4 tháng trước

khiem600601

Bạn nhầm rồi alternative vừa là tính từ vừa là danh từ trong câu này nó là một danh từ an alternative

2 tháng trước

phongduc

''Chúng ta không có một sự lựa chọn nào khác" sao lại sai?

3 tháng trước

PhuongWhit

Tôi hơi tệ TA, cho hỏi ngu xíu ạ. Tại s k dùng "have not" mà lại dùng "do not have" cũng đều có nghĩa là không có mà

2 tháng trước

TuCao9

We have no other choice 2 câu này bằng Nhau?

2 tuần trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.