Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We do not have an alternative."

Dịch:Chúng tôi không có một sự lựa chọn nào khác .

3 năm trước

18 Nhận xét


hunglinhpt

chúng ta không có một phương án khác

3 năm trước

TrangThNgu

Xem dịch của từ chép lại mà vẫn kêu sai là sao

3 năm trước

caotre

alternative=choice không mọi người?

3 năm trước

Janie.Pham

Alternative là cách khác, hay lựa chọn khác

1 năm trước

LienDam1

We do not have an alternative

3 năm trước

iloveyou_712

Alternative = other choice ????

3 năm trước

phamngocan3

sao lại là'sự thay thế' alternative đâu phải là danh từ đâu

2 năm trước

hieule81502

Không là danh từ thì là gì hả bạn?

2 năm trước

KhanhHN1

"Chúng ta không có một cái thay thế" cũng đúng chứ nhỉ?

2 năm trước

frostphantom

me too

2 năm trước

buikhachoa

sự khác nhau giữa alternative và choice là gì nhỉ ?

2 năm trước

raisethisaugust

"cách khác" mà cũng sai à?

2 năm trước

congnguyen314931

Chúng tôi không có sự thay thế chứ nhỉ

2 năm trước

Dieupnt

Chúng tôi không có một sự lựa chọn nào khác . cũng ok chứ ta?

1 năm trước

....Minion....

Fuck Duolingo

1 năm trước

VitThnh9

chuẩn

1 năm trước

dinhquangt3

We have no an alternative Có được ko các bạn

5 tháng trước

BinhDang2018

ALternative không phải là danh từ, nó là một tính từ. nên trong câu này, sẽ được hiểu là alternative choice. Câu này áp dụng khi mà câu trước người nói đã biết là họ đang nói về cái gì. câu này nói ngắn gọn lại. Hơi tối nghĩa, nhưng cũng thông dụng

2 tuần trước