"Iwilltryitnextweek."

Dịch:Tôi sẽ thử nó tuần tới.

3 năm trước

5 Nhận xét


Manicj12

try: cũng có nghĩa là cố gắng mà.

3 năm trước

DangVong

cái này là dùng tương lai gần chứ nhỉ

3 năm trước

NGUYENHAHUY

I will try It next week, I will try It next week, I will try It next week, I will try It next week, I will try It next week, I will try It next week,

1 năm trước

ThoPhm171207

Tuần tới tôi sẽ thử nó. Cũng fail luôn uh. :(. Nghĩa vẫn vậy mà

1 năm trước

DucanhPho

Dịch là :"Tuần tới tôi sẽ thử nó" cũng chấp nhận được chứ nhỉ?

11 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.