Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The candidates have to be citizens."

Dịch:Những ứng viên phải là những người công dân.

3 năm trước

6 Nhận xét


Namxdht

ai giải thích giúp mình cách dung và ý nghĩa của cụm từ " tobe" trên ko? Mình cảm ơn

3 năm trước

LinhNgoc5

phải = "have to". sau "have to" là động từ nguyên mẫu. động từ nguyên mẫu của is/are/am là be đó bạn. cho nên câu đó sẽ thành have to be.

2 năm trước

rainbow091686

Có mùi chính trị ở đây.

2 năm trước

TrnNhtTn2

dang trong chu de chinh tri ma ban

1 năm trước

VVnThi

Ban moi chinh xac

1 năm trước

Kendzmost

Sau chữ Have nghe có âm "s" hiểu sao được

1 năm trước