"Thecandidateshavetobecitizens."

Dịch:Những ứng viên phải là những người công dân.

3 năm trước

7 Nhận xét


Namxdht

ai giải thích giúp mình cách dung và ý nghĩa của cụm từ " tobe" trên ko? Mình cảm ơn

3 năm trước

LinhNgoc5

phải = "have to". sau "have to" là động từ nguyên mẫu. động từ nguyên mẫu của is/are/am là be đó bạn. cho nên câu đó sẽ thành have to be.

2 năm trước

rainbow091686

Có mùi chính trị ở đây.

3 năm trước

TrnNhtTn2

dang trong chu de chinh tri ma ban

1 năm trước

VVnThi

Ban moi chinh xac

2 năm trước

Kendzmost

Sau chữ Have nghe có âm "s" hiểu sao được

2 năm trước

ChinhNguye186257

XIN CÁC BẠN CHO Ý KIẾN PHẦN NÓI CỦA DUOLINGO CÓ CHUẨN KHÔNG. CÓ KHI MÌNH CHƯA NÓI MÁY ĐÃ BÁO ĐÚNG RỒI

4 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.