"Mẹ tôi thân thiết với cô tôi."

Dịch:My mother gets along with my aunt.

3 năm trước

10 Nhận xét


Khuong_Duy

Close with cũng được mà

3 năm trước

maithean1994

Get along là cụm từ thân thiết ak. Còn nghĩa khác không nhỉ

1 năm trước

dandysilly

Ns la my mother intimate with my aunt ko dc sao :(

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

ở đây cần động từ, mà động từ intimate lại có nghĩa là nói/báo cho ai biết một cách gián tiếp

3 năm trước

eman.hust

"my mother is familiar with my aunt" thế này có đúng không nhi

2 năm trước

kienphcn710

mình cũng thắc mắc như bạn

2 năm trước

tranducnghia

Familiar là quen thuộc. Đi với giới từ "to"

3 tháng trước

PhongQuocDinh

My mom is close to my aunt?

1 năm trước

PhongQuocDinh

My mother gets along with my aunt

1 năm trước

nguyenanhb5

Mk tưởng ''close with '' cũng được mà

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.