Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Mục tiêu của chúng tôi là tìm kiếm một cái gì đó mới và thú vị ."

Dịch:Our aim is to find something new and interesting.

3 năm trước

23 Nhận xét


Mantadol

mục tiêu (aim) phải khác mục đích (purpose). Thật sự nguy hiểm nếu hiểu cả hai nghĩa này giống nhau. Add nên sửa đáp án đi.

3 năm trước

NQ3
NQ3

tại sao lại nguy hiểm

3 năm trước

TuyenKhuong

tại sao danh từ "something" lại đứng trước tính từ "new and interesting" nhỉ

2 năm trước

phuong806414

Cái này là quy tắc, phải thuộc lòng: các tính từ luôn đứng sau đại từ bất định ( someone, anything, something, anywhere, ...). Vd: I will find someone better than you : tôi sẽ tìm thấy ai đó tốt hơn bạn. Is there anyone handsome here? Có ai đó đẹp trai ở đây không?

4 tháng trước

JaneTruong7

Mình cũng nghĩ như bạn

9 tháng trước

phatcui78

mục tiêu dùng "target" ko đuợc hả mn

3 năm trước

Kieron2208

(to) find trong câu này có thể thay thế bằng (to) look for hoặc (to) search for.

3 năm trước

thanhnguye883461

why do i use "target" is wrong?

2 năm trước

LittleZeros

hmm i think "target" is used when the Object is real thing not abstract thing

2 năm trước

Cheatmo
Cheatmo

No, it can be used for both

2 năm trước

thieuhien2005

đùa à

11 tháng trước

linhgiang998185

"is to find" liệu sau "to be" có đi kèm với động từ không hè?

2 năm trước

QNmai
QNmai

target, aim, purpose

2 năm trước

MrFuong

our objective is to find a something new and interesting ==>sai gì nhỉ, không được dùng "a" trước something hay dùng "objective" không đúng context

2 năm trước

Cheatmo
Cheatmo

Trước something không dùng mạo từ (a, an, the) nhé bạn

2 năm trước

Unygne_Able

our goals ko đc hả mọi người?

2 năm trước

ThangLuong6

Our target is to find something new and interesting.. thì sao nhỉ?

1 năm trước

thieuhien2005

"aim" khác quái gì "target"

11 tháng trước

Siu360411

Sao lại là is to find?

3 tháng trước

TamTam12847

Tìm kiếm là look for chứ sao lại là find?

3 tháng trước

onHunhBoAn

ours objective are find something new and interesting where is the mistake?

1 năm trước

Siu360411

Our thôi, bỏ "s" đi, mục đích của chúng tôi thì chỉ có một nên dùng is thôi, (to) find nữa.

3 tháng trước