Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Ý nghĩa thì khái quát."

Dịch:The meaning is general.

3 năm trước

7 Nhận xét


dandysilly

The generalized sense ko dc ah

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

generalized là được khái quát hóa

3 năm trước

TranQuangT

Không có 'the' có được không mọi người?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Nghe sẽ rất thiếu tự nhiên với người bản xứ :)

3 năm trước

hieuwl

Đáp án lúc thì phải có "the" lúc thì không được có "the", lung tung xà beng, không theo nguyên tắc nào hết.

1 năm trước

BinhDang2018

Tại vì mình học theo câu, chứ không theo ngữ cảnh. nên rât khó để biết lúc nào dùng the, lúc nào không. Nguyên tắc của the là dùng để nói về cái gì đó đã được đề cập trước đó. nó còn dùng cho những danh từ thường. những từ đã trở nên thông dụng, tên riêng thì không nên dùng the

1 tháng trước

LGiaHn44715

Hoang mang quá

3 ngày trước