Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Người đàn ông thứ hai"

Dịch:The second man

3 năm trước

23 Nhận xét


huyto12032002

the second man

3 năm trước

phmthmho

M dở tiếng anh. Ai có thể trả lời giúp k? Second là giây ma?

1 năm trước

NguynGiaKhnh

Thực ra, trong tiếng Anh,"Second" có hai nghĩa: - Giây: chỉ thời gian - Thứ hai: chỉ vị trí

1 năm trước

thienbinh_93

the second man. (The + adj + N)

2 năm trước

DuongDucTh1

Cho mình hỏi cái "the man second" sao lại không được vậy?

1 năm trước

HongPham319671

giay vs 2 co lien quan voi nhau ak

11 tháng trước

huynh47

The second man , ko phải the seconds man à

3 tháng trước

Uyen17092005

Second có nghĩa là giây mà. Tại sao lại là thứ hai

2 năm trước

thaovan996447

The second man thì lại the man second

2 năm trước

kieudoanminh1

nguoi dan ong thu hai la dung nhat co ai dong y voi minh khong

3 năm trước

tranbaongoc2004

Có mình

3 năm trước

PhuongLy2005.

me too

3 năm trước

long231510

Đồng ý!

2 năm trước

vuhaihau

the second of the man không đúng sao ạ

2 năm trước

snow-pearl-girl

Of nghĩa là của nên ko dc và có the đầu câu rồi ko the second of the man được. Đáp án là the second man

2 năm trước

linh5dtohi1

Mình nghĩ là ko

2 năm trước

Chung675331

The man second sao ko đc

2 năm trước

snow-pearl-girl

Ngược

2 năm trước

Chung675331

The man second sao lại sai

2 năm trước

linh5dtohi1

Tại vì tính từ luôn phải đứng trước danh từ trpng tiếng Anh mà

2 năm trước

NguynGiaKhnh

Vì nó có nghĩa là:Người thứ hai

1 năm trước

VNMr37

ẹc , nghĩ thứ 2 nên thêm s sau second ,,, toạch @@

2 năm trước

minhluands

the man is second ?true or fail?

2 năm trước