Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The chicken"

Dịch:

0
3 năm trước

32 Nhận xét


quia_amo

thịt gà cũng là chicken, mà gà cũng là chicken, nếu chỉ nói chicken thì biết là ám chỉ gì? và the chicken không thể hiểu là những con gà sao?

4
Trả lời53 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

những con gà là the chickens, trong đáp án có chấp nhận cả thịt gà và gà mà :)

4
Trả lời3 năm trước

cothi1

Lam̀ sao noí chuyen nhoḿ vay ban?

1
Trả lời1 năm trước

VHongSn4

Câu "thịt gà" và câu "gà" đều là "chicken" mà! Và câu "the chicken" không phải là "những con gà" vì câu "những con gà" phải là "chickens" và "the chickens" mà!!!

1
Trả lời5 tháng trước

thamtuconan987

ha !!!

0
Trả lời1 năm trước

ngc965530

Con gà này sao lại sai nhỉ

3
Trả lời11 năm trước

anhhungdien

minh ghi con ga ma sao lai khong duoc

2
Trả lời1 năm trước

thamtuconan987

doi

0
Trả lời1 năm trước

thamtuconan987

dat ten hay vai

0
Trả lời1 năm trước

Caosondtc

thịt gà và gà đều là chicken số nhiều là chickens

1
Trả lời3 năm trước

trucnguyen620583

Nhìn đơn giản .mà ko giản đơn đau

1
Trả lời2 năm trước

thamtuconan987

phe

0
Trả lời1 năm trước

mnhph1

Con gà (( dễ ))

1
Trả lời2 năm trước

thamtuconan987

chicken kho

0
Trả lời1 năm trước

thaonguyenquang4

quá đã

1
Trả lời1 năm trước

BaoBaoapple

con ga la chicken

0
Trả lời2 năm trước

theanhksb

Những con gà là sai ak?

0
Trả lời2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

chicken đang ở số ít mà bạn, sao dịch là những con gà được bạn?!

3
Trả lời2 năm trước

txaj2

Những con gà là sai á?

0
Trả lời2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

câu gốc đang ở số ít mà bạn, sao dịch thành những được?

0
Trả lời62 năm trước

ThuHuyen2006

đúng rồi bn. Những con gà là 'chickens' mà bn

0
Trả lời1 năm trước

tuan3132005

gà cho chắc

0
Trả lời2 năm trước

thamtuconan987

khong chac lam

0
Trả lời1 năm trước

anhnguyencpvm2

gà là chicken, gà con là chicken, thịt gà cũng là chicken vậy sao tôi đánh gà mái không được

0
Trả lời2 năm trước

hungvo181

con gà cũng là sai ư

0
Trả lời1 năm trước

hotgirlheou

ga ran ko dx ky z :(

0
Trả lời1 năm trước

lhuyn915692

mọi người cho mình hỏi nghĩa của từ ''the'' là gì

0
Trả lời1 năm trước

f4cmpro

có ai nhầm là "nhà bếp" như mình không? Haha!

0
Trả lời10 tháng trước

ThaiPhan9

Những

0
Trả lời9 tháng trước

duydung4

rùa là gì

0
Trả lời6 tháng trước