Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bệnh"

Dịch:The disease

0
3 năm trước

3 Nhận xét


VoTanNguyen

sick không đúng à

0
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

mình nghĩ là không. vì đáp án ở đây là một danh từ (the disease) nên không thể sử dụng sick (vì nó là một tính từ), mình nghĩ "the illness" sẽ được chấp nhận ^^

0
Trả lời3 năm trước

hami1804
hami1804

Cảm ơn góp ý của bạn. Đúng là khi không có ngữ cảnh thì người học có quyền dịch từ này theo danh từ hoặc tính từ (như cách của bạn). Mình đã chỉnh lại đề thành "căn bệnh" để không gây bối rối cho người học.

0
Trả lời3 năm trước