"She listened to me."

Dịch:Cô ấy đã lắng nghe tôi.

3 năm trước

10 Nhận xét


Vernian_Nguyen

thực tế khi nghe phát âm ở ngoài mình ko phân biệt được câu này với "she listen to me" khác nhau ở âm thanh như nào nữa. âm phía sau gần để phân biệt thì của động từ gần như ko thể bộc lộ ra, nó như hòa vào âm -t của "to". bối rối thật

3 năm trước

mythanh5201314

Tôi cũng giống bạn

3 năm trước

HiepPham5

Mình cũng vậy

3 năm trước

Lecumen
Lecumen

Minh khong the phan biet

2 năm trước

772006
772006

Cái ứng dụng này nó có gì đó sai sai, đọc là listen nó ghi listened

1 năm trước

hungvuonggoc

ban noi gì vậy

3 năm trước

Conan_K
Conan_K

mình cũng không phân biệt nổi

2 năm trước

TrungHieuL6

Theo mình thì ở ngôi thứ 3 này là dễ phân biệt nhất, bởi nó còn có âm "s" ở đuôi động từ khi dùng thì htd. Các ngôi khác mới là bó tay thực sự !

11 tháng trước

NngBanMai3

She listened me được không các bạn, tại sao lại có to

11 tháng trước

TrngThin12

K đc bạn. Động từ mà. Nên Buộc phải có to đi kèm sau động từ đó, vd: listen to ...(Gì đó). Hoặc Ví dụ như từ Want. Phải có to kèm theo sau. Want to ...(gì đó) trừ những trg hợp chủ ngữ sau want là những danh từ như câu I want you thì ok. K có to. Còn sau want là một động từ, vd đt see thì I want to see you. Hay I want to kiss you. Kiss là động từ nên khi dùng want bạn phải có to đi kèm.

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.