Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He is young but has experience."

Dịch:Anh ta còn trẻ nhưng có kinh nghiệm.

3 năm trước

13 Nhận xét


NGUYENHAHUY

Sao trước has experience không có "to" nhỉ

2 năm trước

thanh1610

Trong câu này experience là danh từ, ko phải động từ nên ko có to , tình huống này cũng ko phải là việc bắt buộc phải có KN.

2 năm trước

dohunglvtd

He is young but he has experience. Được không cả nhà? :D

2 năm trước

MinhChung90

"anh ấy còn trẻ nhưng đã có kinh nghiệm" - vì sao lại sai ?

1 năm trước

Hamish.Future

vì đã là đã có từ lâu, trong thì quá khứ mới dùng

1 năm trước

mincakexu

Nếu có đã thì câu phải như thế này: He was young but had experience. hoặc He is young but had experence

1 năm trước

mincakexu

Nếu vậy ta phải dùng thì quá khứ đơn rồi (đang suy nghĩ có phải hoàn thành không)

1 năm trước

Tranhtranh1909

tại sai viết anh ấy con trẻ nhưng có nhiều trải nghiệm lại không đúng

1 năm trước

TFCR7

"Anh ấy còn trẻ nhưng có kinh nghiệm" không được à

1 năm trước

SacTran1

Mình trả lời: Anh ấy còn trẻ nhưng có kinh nghiệm, bị đánh sai, nên chấp nhận câu trả lời này.

1 năm trước

trinhkiu3

anh ấy là trẻ nhưng có kinh nghiệm, vẫn ok nhỉ?

11 tháng trước

L.N.Sa
L.N.Sa

Anh ấy trẻ nhưng có nhiều kinh nghiệm?

7 tháng trước

baobao711069

anh ta trẻ nhưng có nhiều kinh nghiệm. có đc k vậy

7 tháng trước