Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"There is no air on the moon."

Dịch:Không có không khí ở trên mặt trăng.

-1
3 năm trước

19 Nhận xét


tuanhung1433

Trên mặt trăng không có không khí. Sai :(

10
Trả lời3 năm trước

cuongnpbmt

mình cũng vậy, bó tay :D

4
Trả lời3 năm trước

Chwannn
Chwannn

T cũng thế :)) báo cáo lại đi bạn

3
Trả lời2 năm trước

Soufeel
Soufeel

Mình cũng vậy -.-

3
Trả lời1 năm trước

Nhackhongloi16

Báo cáo liền !!!

3
Trả lời10 tháng trước

vnKpTrn

sao không dùng "not" mà lại là "no" vậy các bạn

1
Trả lời2 năm trước

hugtute

trên mặt trăng không có không khí

0
Trả lời2 năm trước

utyeu107

do not have air on the moon được không nhỉ

0
Trả lời2 năm trước

HaLinh13

tôi không chấp nhận

0
Trả lời1 năm trước

giahan644156

''Khong khi khong co tren mat trang'' duoc khong

0
Trả lời1 năm trước

Soufeel
Soufeel

Không bạn

0
Trả lời1 năm trước

KhnhLinh65287

Khong co khong khi tren mat trang sai

0
Trả lời11 tháng trước

Adamluong

Ông bà ta đã nói "không biết thì dựa cột mà nghe " bạn NQ3 ạ .

-1
Trả lời3 năm trước

NQ3
NQ3

không có không khí trên trăng phải đúng

-4
Trả lời3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

đáp án của bạn đúng, nhưng nghe hơi lủng củng

0
Trả lời3 năm trước

NQ3
NQ3

mình thì không cần nghe lủng củng, nhưng miễn là đúng ;)

-1
Trả lời3 năm trước

chipbom.83

về tiếng Việt thì... mình rất tiếc, đây là câu dịch vô nghĩa bạn à

0
Trả lời3 năm trước

NQ3
NQ3

thế bạn thử dịch nghĩa xem, nó ra cái nghĩa gì

-1
Trả lời3 năm trước

chipbom.83

Mình xin phép mạnh dạn thỏ thẻ "cái nghĩa" giống đáp án bạn à. Là người Việt, chúng ta hẳn ai cũng phân biệt được khi nào dùng "trăng" và "MẶT trăng". Nói thật là đọc lại nhiều lần câu "trên trăng" của bạn, mình ko hiểu tại sao bạn lại áp đặt các ad là "PHẢI ĐÚNG". Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục cố gắng học tiếng Anh & sẵn sàng thông cảm với các ad vì kho đáp án chưa đầy đủ (nếu có). Thân.

8
Trả lời3 năm trước