Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy đã thử thịt gà."

Dịch:He tried the chicken.

3 năm trước

11 Nhận xét


thienduong10

Tưởng thử là thử ăn thịt gà. Thử thịt gà quá tối nghĩa

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

"anh ấy đã thử làm thịt gà" theo tôi nghĩ là "he tried to bleed and process the chicken " hoặc " he tried bleeding and processing the chicken " có nghĩa là " anh ấy đã thử cắt tiết và chế biến con gà" .

theo Oxford Advanced Learner's Dictionary thì

  • bleed somebody ; to take blood from somebody as a way of treating disease / Làm ai chảy máu : lấy máu từ ai đó như là một cách để chữa bệnh .

  • process something : to treat raw material, food, etc. in order to change it, preserve it, etc. /Chế biến vật gì đó : xử lý vật liệu thô , thực phẩm v.v... để thay đổi nó , bảo quản nó.

Đó chỉ là ý kiến của tôi thôi . Mong có các bậc cao nhân chỉ giáo thêm

3 năm trước

trang541751

I tasted the chicken mà sai mới lạ, theo tôi thử là nếm thử chứ để thử làm thịt gà thì cần có license hoặc đến lò mổ

3 năm trước

buithaoan140905

he tried the chicken and he ate whole chicken

2 năm trước

Vernian_Nguyen

vậy "anh ấy đã thử làm thịt gà" thì thế nào nhỉ? :))

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

ý bạn là nấu thịt gà?! "he tried cooking the chicken" =))

3 năm trước

Vernian_Nguyen

ý mình là chế biến từ lúc cắt tiết vặt lông ấy :)) nghĩ có vẻ kỳ cục trong tiếng Anh, nhưng mình tò mò muốn biết

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

mình cũng k biết nữa =))

3 năm trước

Toilatoi3

Thử thịt gà nghĩa là nếm thịt gà trong khi nấu hoặc kiểm tra món thịt gà nhé các thánh. Không phải giết gà đâu

2 năm trước

NhiPhm13

Sao làm đúng mà để sai

2 năm trước

Dokien512

He tried to make the chicken có đc k nhỉ

1 năm trước