Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy đã ngừng cái xe."

Dịch:He stopped the car.

3 năm trước

8 Nhận xét


nmcsam

Tối nghĩa. Cái xe là xe gì? Xe đạp, xe máy. xe ô tô. Ở đây cái xe phải là Vehicle (Phương tiện giao thông) mới đúng

2 năm trước

Kendzmost

quá tối nghĩa

1 năm trước

khuongkara

Ai có clb nào nhiều người cho xin mã để tớ vào chung

1 năm trước

Vernian_Nguyen

nếu dịch là "anh ấy đã chặn chiếc xe" có ổn không nhỉ?

3 năm trước

HienNguyen115592

He stopped driving car

3 năm trước

linhqy1

" he's " với " he is" giống nhau mà lại sai

2 năm trước

nhatanh2011

oh mìng đã làm sai rồi ư

1 năm trước

GreatTran
GreatTran

"cái xe" này có nghĩa chung qua, có thể là car, bicycle, motorbike, ....

1 năm trước