Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ đặt một đêm."

Dịch:They reserve one night.

3 năm trước

22 Nhận xét


NuhoNuYong

Biết "book" cũng có nghĩa là "đặt trước" nhưng học có nói gì đâu :/ toàn dạy là "set" với "put" :/ Bấm vào từ cũng không hiện nghĩa t.anh là "book" vậy mà làm đáp án khác lại sai :/ nhảm không chịu được :/

3 năm trước

L3Thanh

Đồng ý với bạn lúc dạy sao ko nói luôn? Pó tay

3 năm trước

Stephen1368

They book one night. Được mà bạn

2 năm trước

Vinh.
Vinh.

Tại sao là "They book a night" chứ?

3 năm trước

longlacloi

book có nghĩa là đặt trước ák bạn

3 năm trước

idmangidma

They order one night dc ko admin?

3 năm trước

hoa-do
hoa-do

theo t thì đấy chỉ dùng cho gọi thức ăn thôi

1 năm trước

hoa-do
hoa-do

Và mình đã thử: 'đặt một bàn cho buổi chiều ' => sai

1 năm trước

draocity

??

3 năm trước

hongyanggreat

Reserve la dat truoc. Set thiet lap Put dat cai gi len dau

2 năm trước

Vinh.
Vinh.

They put a night

3 năm trước

HongNhung80622

Khó hiểu.hehe

2 năm trước

_hoang_thuy_

Book dau co nghia la dat

2 năm trước

NguynngHon4

Đù

1 năm trước

Tran-Duy-Tri

etgtwe4578;ôò iodp]\=8uiu\0658e=76iu]-956i[pkkk76dpoi j], mitut

3 năm trước

hongyanggreat

I reserve one night

2 năm trước

VuHoang697569

Sao dùng order lại ko chịu nhỉ ad ?¿?

2 năm trước

daxuaganktem20gg

đặt ? rent cũng được mà ?

1 năm trước

thuytiendang206

"they order a night " không đúng ạ ?

1 năm trước

LngThAnh2

??????

9 tháng trước

thoale15

Mình nghĩ

7 tháng trước

thoale15

Mình nghĩ ad nên tổng hợp tất cả các câu trả lời chính xác lên comment để tất cả mọi người phải thắc mắc

7 tháng trước