"Cô ấy là một đứa trẻ."

Dịch:She is a child.

3 năm trước

11 Nhận xét


canhcut0001

Co ban nao ket ban vs minh cung hoc ko?hay ban nao hoc gioi chi minh vs thanks.

3 năm trước

my135

Tui hoc cung ko gioi lam hai dua minh cung chi cho nhau nha

3 năm trước

tranbinhtrieuphu

Me too

3 năm trước

canhcut0001

Cai nay chua hoc da kiem tra roi.

3 năm trước

TuongHoang

Đúng là chưa học đã kiểm tra :(

3 năm trước

haiios

khi nào thì dùng "is" nhỉ

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

he/she/it/danh từ k đếm được/danh từ đếm được số ít + is

3 năm trước

UyenThyNgu

Dùng is là khi chủ ngữ là he ,she ,it ...

3 năm trước

Giaoc1

Bạn giúp tôi với!

3 năm trước

LemonNguyn

minh moi hoc.. ban nao ket ban voi minh voi

3 năm trước

thutin369117

me too

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.